Bixler mótorvandræði

Eru ekki allir í stuði!?
Svara
Passamynd
Jommi
Póstar: 1
Skráður: 21. Ágú. 2013 09:35:12

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir Jommi »

Keypti mér Bixler fyrir ekki svo löngu síðan og ætlaði að fara starta mótornum en ekkert gerðist, alveg sama hvað ég reyni, allt annað virkar.
Hefur einhver lent í þessu ?

Kv. Jommi
Passamynd
gudjonh
Póstar: 847
Skráður: 27. Feb. 2008 09:07:06

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir gudjonh »

Spurning hvor þarf að "reversa" trottlunni. Prófaðu að kveikja á með trottluna á fullu. Hafa trimm í Núll stöðu þegar kveikt, mín ef normal trottla, max ef revers trottla.
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir Spitfire »

Athugaðu líka lóðningarnar á tengjunum milli mótors og hraðastýringar, hef lent í því með eina af þessum kínversku "plug and pray" frauðvélum að vírarnir voru hangandi á lyginni í tengjunum.
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir Árni H »

Ertu búinn að athuga hvort hraðastillirinn er rétt tengdur? Svo eru líka óttalega aumingjalegar leiðslur frá mótornum á þessum vélum - kannaðu þær og fikraðu þig svo fram í batterí um leið og þú ferð yfir lóðningar og að rétt sé tengt.
Passamynd
Nonni
Póstar: 22
Skráður: 10. Apr. 2012 21:52:29

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir Nonni »

Ég reversaði throttluna og það virkaði einu sinni. Er að mana mig í að fara að grúska í rafmagninu. Það var allt uppsett í vélinni þagar ég fékk hana.
lulli
Póstar: 1235
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Re: Bixler mótorvandræði

Póstur eftir lulli »

[quote=gudjonh]Spurning hvor þarf að "reversa" trottlunni. Prófaðu að kveikja á með trottluna á fullu. Hafa trimm í Núll stöðu þegar kveikt, mín ef normal trottla, max ef revers trottla.[/quote]



Eins og Guðjón bendir á með trimmið á núll með það,, það getur verið lúmskt problem..
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Svara