Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Eru ekki allir í stuði!?
Svara
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir einarak »

Ég er að velta fyrir mér hvort búnaðurinn sé einhvað bilaður hjá mér... Var á Hamranesinu áðan með "nýja" Aircorinn og ættlaði að taka flugið, en áður en ég fór í loftið tók ég Range checkið, stillti flugvélinni upp á borð, og lét coarann halda við hana og fylgjast með, svo ók ég á brott áleiðis að hliðinu með co-arann í símanum, og sendirinn út um gluggan. Rétt áður en ég kom að hliðinu missti vélin signal og allt fór að flökta á fullu. Svona eftir á higgja finnst mér þetta full stutt drægni, er hún kanski einhvað lengri í loftinu?? :|
p.s. flaug ekki neitt, það var heldur til hvasst...
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir maggikri »

Einar. Varstu með loftnetið úti. Ég meina útdregið.
Kv
MK
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir Agust »

Það er auðveldast að prófa drægnina með loftnetið niðri. Ganga síðan hægt frá módelinu og hreyfa stýrin reglulega annað slagið, þannig að meðhjálparinn átti sig á muninum á flökti og þegar verið er að stýra.

Prófa bæði með mótorinn stopp og í gangi.

Þú ættir að ná að ganga a.m.k. 50 skref ef allt er í lagi.

Ég hef náð miklu meiri drægni með PCM móttakara en venjulegum PPM (FM). Náði eitt sinn alla leið að hliðinu með mótorinn stopp, en að efstu beygjunni þegar bensínmótorinn var í gangi.

PCM móttakarar flökta ekki. Maður verður fyrst var við eins konar stirðleika þegar stýrifletir svara ekki strax, en þeir fara í rétta stöðu þegar og ef móttakarinn nær að greina rétt merki.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir einarak »

jamm loftnetið var útdregið, náðir þú Ágúst upp að hliði með loftnetið inni?
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir Agust »

Man eftir að fyrir allmörgum árum var ég að prófa vél með bensínmótor (Ultra Hots / Zenoah 62). Móttakarinn var Futaba PCM. Þá náði ég upp að hliði með loftnetið inni, en upp að efri beygju (um 3/4 að hliði) með mótor í gangi.

Reyndar var ég þá með Robbe FC-18, en á þeim sendi stendur loftnetið aðeins út (20 cm) þó það sé inni. Fer sem sagt ekki inn í fjarstýringuna.

PCM móttakarar (Futaba) hafa reynst mun langdrægari en venjulegir.

Yfirleitt læt ég um 50 skref með loftnetið alveg inni nægja þegar ég er með venjulegt viðtæki og venjulegan sendi þar sem loftnetið fer alveg inn.

Það er erfitt að meta hvort það sé eðlilegt að stýrifletirnir hafi flökt þegar þú varst kominn að hliðinu með loftnetið úti, og þar að auki út um bílgluggann. Drægnin er meiri þegar vélin er á lofti.

Prófaðu aftur með loftnetið niðri.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Langdrægni / stuttdrægni fjarstýribúnaðar

Póstur eftir einarak »

ok, athuga þetta í næstu ferð á hamranesið. takk fyrir þetta
Svara