1.2 - 4.8 - 6 v

Eru ekki allir í stuði!?
Svara
Passamynd
Siggi Dags
Póstar: 226
Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Siggi Dags »

Sælir

Nú veit ég ekkert um þessa staðla.

Er með eitt 4,8v (móttakara) og annað 1,2v (glóðar).

Get ég hlaðið bæði á sama straumi?

Þarf ég að hafa sitt hvort hleðslu inntakið?

p.s. ég er að setja internal glo.

p.s.p.s. Hvers vegna 4,8 eða 6v ?

:/
Kveðja
Siggi
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Gaui »

Galdratalan sem ég heyrði einhvern tíman var að hlaða á 1/10 af ampertölu batterísins, þannig að 700 mAh batterí ætti að hlaða á 70mAh. Það er semsagt Amperatalan en ekki Volt talan sem skiptir máli.

Vandinn sem nú er kominn upp er að með fjarstýringum fylgir oftast hleslutæki sem hleður á 70 til 100 mAh, en batteríin eru farin að vera 2500 til 3000 mAh. Hleðslutækið hefur s.s. varla undan að hlaða þau og þarf marga sólarhringa til.

4,8 volt eru notuð vegna þess að við notum yfirleitt hleðslubatterí og hvert slíkt er 1,2 volt. Venjuleg batterí eru 1,5 volt. Ef 4 slík eru sett saman, þá segir stærðfræðin 4,8 volt annars vegar og 6 volt hins vegar. Fjarstýrigræjur eru gerðar til að þola hvort tveggja. Síðan svindla menn stundum og nota 5 hleðslubatterý og fá þannig 6 volt út úr pakkanum. Áhrifin eru venjulega þau að servóin hreyfast hraðar og hafa meiri kraft.

Ágúst! Þú leiðréttir mig ef þetta er ekki rétt.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Mæli með að menn sem eru dottnir alvarlega í þessa íþrótt útvegi sér gott hleðslutæki sem hleður "vísindalega" og getur sæklað (e. cycle) NiCd batteríin til að hressa vel upp á þau. Mér finnst mitt sem ég fékk hjá þresti einu sinni og heitir SimProp Intelli-Control vera svakalega gott og hafa ábyggilega borgað sig. Fann gríðarlegan mun á battériunum strax og ég fór að nota það.

Eitt er mjög mikilvægt við val á fínu hleðslutæki en það er að það geti hlaðið allar tegundir battería, líka LiIon og LiPolymer.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Siggi Dags
Póstar: 226
Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Siggi Dags »

Hmm takk fyrir þetta og sílíkonið!


[quote=Gaui]Ef þú færð hitaþolna slöngu (silikon), þá skaltu nota hana, það er ferlega gott að þurfa ekki að þrífa marga lítra af jukki af vélinni. Slangan ætti að hafa lítil ef nokkur áhrif á kraftinn í mótornum.[/quote]
Það er allavega á hreinu að ekki skemmist rafhlaðan!

Tekur bara langan tíma - remote glo batteríið er 3000 mah. 1,2v
hitt er frá 700 - 2400 mah. 4,8v

Hlakka til að taka jómfrúarflugið með þessa.

Kv.
Siggi
Kveðja
Siggi
Passamynd
Siggi Dags
Póstar: 226
Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Siggi Dags »

hi-nm = batteríið er frá
http://www.smservices.net/acatalog/index.html
Fyrir internal glo
Það er nebbnilega þetta með þessa innri glóð. ?????
Kveðja
Siggi
Passamynd
Eiður
Póstar: 116
Skráður: 17. Ágú. 2006 20:24:44

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Eiður »

góðan daginn smá fróðleikur Við hliðtengingu á rafhlöðum er mikilvægt að þeir séu eins, þ.e.a.s séu uppgefnir með sömu spennu í voltum og sömu hleðslu í amperstundum.Ef ef ein rafhlaðan er minni getur hún farið að taka til sín straum (hlaðast) í stað þess að gefa hann frá sér. hins vegar getur þú spennt spennuna niður á mótakara rafhlöðunni þannig að þú sért með 1,2 volt fyrir glóðinna og 6V fyrir mótakarann.

Mynd
Passamynd
Eiður
Póstar: 116
Skráður: 17. Ágú. 2006 20:24:44

Re: 1.2 - 4.8 - 6 v

Póstur eftir Eiður »

ég þarf að sýna þér þetta bara þegar ég hitti á þig næst

en ef þú ætlar að hlaða rafhlöðurnar saman þá þarf að tengja þær saman og það er það sem ég er að vitna í
hvað gerist ef þú tengir 1,2v við 4,8v í hliðtengingu.
Svara