Rafbreyting .46 vélar

Eru ekki allir í stuði!?
Svara
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég var í bústaðnum um daginn með tærnar upp í loft og leiddist. Það er svo sem ekki í frásögur færandi nema hvað að alltaf þegar ég ligg þarna í sófanum þá fer ég að góna á elsku fallegu Pronto vélina mína sem hangir þar uppi til skrauts. Þetta er vélin sem ég var byrjaður á fyrir uþb 30 árum og kláraði svo hér um árið þegar dellan byrjaði aftur. Flaug henni tvö sumur og var svo búinn að taka kramið úr henni og ákveða að hafa hana þarna upp á punt en.... falleg vél á að fljúga... ekki satt?

Mynd

Einhvern veginn fer ég alltaf að hugsa við slík tækifæri, hversu skemmtilegt væri að setja raf-græjur í hana.
Hvað segja nú spekingarnir sem eru inní rafmagnsmálum þessa dagana? Hvaða mótor/ESC/batterí mundi passa og geta samsvarað .46 glóðarhaus? Einfaldast væri að geta bara fest hann á mótorbjálkana sem fyrir eru.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Agust »

Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Vááá...
Verð að viðurkenna að ég var bara búinn að gúgla þetta frekar lauslega og fannst ég ekki finna neitt...

Takk Ágúst.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Guðni
Póstar: 354
Skráður: 17. Jan. 2006 18:09:00

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Guðni »

Ég man eftir þessari vél..hún flaug listavel hjá þér..
En eru menn að fá nógu mikið út úr þessu rafmagni..mér finnst
vanta vesenið og hávaðann ,,bara mitt álit...:) Mynd

Guðni Sig.
If it's working...don't fix it...
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir maggikri »

Sammála Guðna með þessa vél. Ekkert rafmagnsdót í hana. Er ekki líka bæði dýrara og meira vesen að breyta svona reyndri glóðareldsneytisvél í rafmagn.

kv
MK
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Gaui K »

Líka með á þessu.
það er bara það að hafa bensínfnykin og hávaðan mér finnst það alltaf skemtilegra þó að rafmagnsvélar séu ágætar í hallæri :)

kv Gaui K.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Rafbreyting .46 vélar

Póstur eftir Agust »

Ég er reyndar mjög ánægður með mína Ultra Stick 25e sem er með 32 mótor. Eftir töluverðar vangaveltur fannst mér hún vera stærsta praktiska rafmagnsmódelið sem vit væri í án þess að þurfa að fremja bankarán. Mjög spræk (lóðrétt klifur), gefur glóðarvélum ekkert eftir, og svo eru auðvitað flapsar og innbyggður startari, eða þannig...
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara