LiPo hleðslutæki

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Sverrir »

Minnir að ég hafi heyrt að verðið sé í kringum €40.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég á tvö tæki, annað er eins og þitt Intelli-control með viftu og er rosalega þægilegt að nota. Hitt er Triton (ekki jr.) sem líka er með viftu og hægt að stilla nokkuð fleiri þætti en í Intelli-Control og auk þess með stungu fyrir hitaskynjara. Það nota ég þó minna því það er svo erfitt að muna hvernig maður stillir það (= verra notendaviðmót)

Það er mikill kostur að vera með amk tvö tæki. Sum hafa fleiri útganga sem hægt er að nýta samtímis og þá sýnist mér Schulze hafa vinningin í sínum tækjum.

Mér sýnist þetta Triton Jr. og Intelli-Speed tækin hljóta að vera sama tækið með mismunandi vörumerkjum.Þau virðast ekki vera með viftu??? Simprop Intelli-Control tækið var selt með nokkrum mismunandi nöfnum/merkjum eftri því hvar í heiminum það var. Það var til með gulum miða í USA t.d.
Viftan í mínum tækjum nýtist fyrst og fremst í afhlöðun.

Það sem ég held að sé mikilvægt er meðal annars:

*)Öryggi, þá skyldi maður halda að tæki með hærri hámarksafköst hljóti að vera minna hætt við að brenna yfir eða klikka vegna álags. Ekki satt? Ekki skemmtilegt að hugsa sér að rásirnar brenni saman og kortslútti LiPo hlöðu...úff. Þess vegna á ég nú tvo kleinupotta ;)

*)Fjölbreytta notkunarmöguleika, það er ekkert vit að kaupa tæki í dag sem getur ekki hlaðið LiPo og allar þær rafhlöðutegundir aðrar sem notaðar eru í dag. Einnig verður að vera möguleiki á afhleðslu og "cykling" til að hressa upp á NiCd hlöður oog átta sig á rýmd þeirra. Mínar hlöður öðluðust einfaldlega nýtt líf eftir að ég eignaðist svona tæki.

*)Minni fyrir margar uppsetningar. Það er ótrúlegt hvað maður á mikið af alls konar batteríum og það er hundleiðinlegt að þurfa oft að stilla inn allar breytur.

*)Þægilegt viðmót sem maður þarf ekki alltaf að vera að fara í manjúalinn til að átta sig á.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Gaui
Póstar: 3643
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Gaui »

Ég er orðinn ennþá sannfærðari um að það er miklu MIKLU MIKLU betra að vera með gamaldags sprengihreyfla og þurfa bara að spá í það hvort kertið er í lagi eða hvort það er nóg bensín á brúsanum :lol: :P
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Haraldur »

Tja flugvélar eru að verða með fleirri og fleirri batterí þótt að þær séu með sprengihreyfli.
Það er batterí fyrir kveikjuna, móttakarann og allt hitt aukadótið.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Agust »

Eru ekki stóru bensínmódelin með STÓRUM LiPo rafhlöðum vegna allra digital servóanna? Yfirleitt tvö frekar en eitt, og þar að auki eitt fyrir kveikjuna. Svo þarf spennuregulator milli LiPo og móttakara/servóa.....

Ég hef undanfarið verið að fljúga módeli af 25 stærð með yfirstærð af rafmagnsmótor (32). Ultra Stick 25e. Lóðrétt klifur, flapsar, butterfly, innbyggður startari, 15 mínútna flugþol. Nákvæmlega ekkert vesen. Ótrúlega skemmtilegt, hvort sem vindurinn er logn eða 10 m/s.

Bensínvélar eru auðvitað einnig skemmtilegar, og eru þær yfirleitt stærri, a.m.k. enn sem komið er. En þær eru öðruvísi en rafmagnsmódel með þriggja fasa outrunner.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Sverrir »

Tja, það er til bensínmótorar með magnetukveikju, ekkert kveikjubatterí þar.
Í mörgum stærri módelum eru menn með einhver tæki til að sía fjarstýringarmerkið, mörg af þeim geta líka séð um spennujöfnun.

Þannig að þetta getur verið eins misjafnt og módelin eru mörg ;)

Annars er um að gera að prófa sem mest á meðan að menn geta. :cool:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir kip »

Ég lá yfir smá samanburði á hleðslutækjum um daginn áður en ég keypti Robbe Power Peak Infinity 3
CDR-5000 græjan frá Futaba held ég að sé soltið sæt líka og er á sama verðbili en minnir að hún hlaði ekki blýbatt og svo voru menn eitthvað að baktala hana:

The problem with the Futaba charger is that it does not PROPERLY charge LiPo packs!

It functions just like the faslely advertised MRC Super Brain 969. Both chargers are said to charge LiPo packs using a "capacity" charge feature. In essence, you are supposed to discharge your LiPo pack fully, then set the charger to cut off after charging a set amount. In other words, discharge your 2100 mAh LiPo until its at the lowest safe level, then tell the chargerto put in 2100 mAh.

This is a very, very flawed method of charging. First, how do you know your pack is fully discharged? Voltage is not the best indicator for charge state. Second, what if you forget and set your charger for 2100 mAh and you had only used 1000 mAh? End result - a swollen and overcharged LiPo pack. And worse yet, the possibility of a fire due to a severely overcharged LiPo pack! I cant tell you how many packs Kokam, Thunder Power and others received that were damaged on the first few charges using the Super Brian chargers. I for one am GLAD Futaba no longer states the charger will charge LiPos as had been previously advertised. Sadly, I assume they learned the hard way

Proper LiPo chargers use constant current/constant voltage methods of charging. Stick with the proven ones from Astro, Schulze, Orbit, and t Planes for larger LiPo packs. DO NOT use the Super Brain or Futaba charger for your LiPo packs!

I do hope Futaba fixes this ASAP. Schulze offered a $20 EPROM upgrade for their previous models of chargers to allow them to properly charge LiPos when they became so popular. For the price, I could only expect the same from the guys at Futaba!

Ég er virkilega ánægður með Infinity 3 græjuna frá Robbe, kostaði 27þús með innflutningssköttum
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Sverrir »

Robbe er að selja CDR-5000 tækið ca. €255 dýrara en þristinn þinn svo það er aðeins dýrari hjá þeim.

Annars eiga allir að drífa sig út á völl ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir Agust »

[quote=Björn G Leifsson]*)Minni fyrir margar uppsetningar. Það er ótrúlegt hvað maður á mikið af alls konar batteríum og það er hundleiðinlegt að þurfa oft að stilla inn allar breytur.

*)Þægilegt viðmót sem maður þarf ekki alltaf að vera að fara í manjúalinn til að átta sig á.[/quote]
Það er eiginlega merkilegt að ekkert minni er í Intelli-Speed. Intelli-Control var með 10 minni. Það er þó enn merkilegra að framleiðslu skuli hafa verið hætt á Intelli-Control, ein gott og fjölhæft tækið er.

Skrapp út á völl í kvöld. Við vorum aðeins tveir þar. Rafmagnsvélarnar voru þó fjórar. Kanski menn hafi verið að horfa á Júgurvisjónið og ekki nennt út á völl. Veðrið var ágætt.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: LiPo hleðslutæki

Póstur eftir kip »

[quote=Sverrir]Robbe er að selja CDR-5000 tækið ca. €255 dýrara en þristinn þinn svo það er aðeins dýrari hjá þeim.[/quote]
Er Robbe að selja Futaba CDR-5000 hleðslutækið en framleiðir og selur einnig sitt eigið power Peak Infinity????
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Svara