Hugmynd frá Airfield models

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Svara
Passamynd
Leifur
Póstar: 23
Skráður: 24. Sep. 2006 14:54:57

Re: Hugmynd frá Airfield models

Póstur eftir Leifur »

Ég á óþarflega stóra skólatöflu, svona tússtöflu úr stáli, og eftir að hafa heimsótt Airfield models þá vissi ég nákvæmlega til hvers hún var ætluð.

Hún er alveg frábær ofan á smíðaborðið mitt og svo bara að búa sér til margar sterkar segulþvíngur úr skápalásaseglum og ég er kominn með fullkomið vinnuborð og get smoðið eins og galinn

Meter sinnum einn og áttatíu COOOOOOOL

Kveðja
Leifur
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Re: Hugmynd frá Airfield models

Póstur eftir Spitfire »

Ég er einnig sjóðheitur fyrir því að útbúa svona græju, hvar er annars hægt að fá segla hér á skerinu?
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Hugmynd frá Airfield models

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Spitfire]Ég er einnig sjóðheitur fyrir því að útbúa svona græju, hvar er annars hægt að fá segla hér á skerinu?[/quote]
Svakasterkir og fínir seglar til í föndur/listmálunarbúðinni á skólavörðustíg. Þar eru til bæði plötur og ræmur af þessu mjúka brúna léttsegulmagnaða og svo sterku kringlóttu málmseglarnir í ýmsum stærðum og ágætu verði síðast þegar ég var þar. Man ekki hvað búðin heitir... Litir og Föndur kannski???


SVo er til þar alveg ljómandi franskir rennilásaborðar með svaðalegu lími. Alveg perfekt undir batteríin og fleira.

Eðalgræjur....

Spurning hvað svona er til í Skólavörubúðinni í Kópavogi. Ég gæti trúað að svonalagað vengist þar en hef ekki gáð sérstaklega.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara