Vatnsblandað lakk á módel?

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Þórir T »

Mig vantar einn slíkann sem gæti haldið smá tölu um innihaldið og hvað það er að gera.. tja já, eiginlega,, eða þannig...:-/

mbk
Tóti
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Messarinn »

Sælir drengir.

Talandi um að sprauta módel þá var ég búinn að gera tilraunir með vatnsþynnanlega akríl utanhúsmálningu frá Litalandi ,Akureyri
og komst að því að hún er frábær, ég skrifaði grein um þetta sem er á síðunni okkar hérna fyrir norðan. www.flugmodel.is kíkið á það
Akríl lakkið þolir benzín vel og ég notaði meira að segja benzín blautan klút til að þurka sótið af Lowley vélinni minni og allt ílagi með það
einnig þolir akrilmálingin vel olíu sullið frá glow mótorunum enn ekki nítróglowfuel beint á málninguna beint úr brúsanum enn ekkert stórslys þó að slettist aðeins.
Mynd

Kv GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Agust »

Er ekki lakkid med fallegri silkimattri aferd?
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Messarinn »

Jú og það er hægt að sprauta síðan glæru yfir alltsaman og fá þá há glansandi áferð
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Messarinn »

Ég notaði þessa litlu sprautu sem ég verslaði í Tómstundahúsinu í R-vík og ekkert vesen að þrífa hana á eftir. Guðjón stórbóndi og flugvélasmiður á Grísará sprautaði Fw190 vélina sína líka með Akríl utanhúsmálningu og er mjög ánægður. Það sem mér finnst líka magnað er að maður þarf ekki að bíða til næsta dags með að "maska" á lakkið, það er líma límband á lakkið fyrir annan lit. hmmm mig vantar að finna íslenskt orð yfir "Masking" ....
Mynd

Mynd
Fw190 1/5.5 scale Eigandi Guðjón Ólafsson Grísará Eyjafirði. Melgerðismelar 2005
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Gaui »

Bara svona sem smá viðbót, þá heitir málningin Vitretex og það er hægt að fá hana í ýmsum gljástigum, en ég hef bara notað alveg matt. Á vef Litalands (http://www.litaland.is) stendur þetta um málninguna:

„Vitretex er og vatnsþynnanleg hrein-akrýlmálning með gott alkalí-, vatns- og veðrunarþol og hentar því íslenskum aðstæðum sérlega vel. Bindiefnið í Vitretex er hreint akrýl sem gefur málningunni afburða mikla mótstöðu gegn gulnun og krítun. Einnig myndar hún sveigjanlega filmu sem minnkar líkur á sprungumyndun. Vitretex andar og hindrar því ekki eðlilegt rakaútstreymi frá fletinum. Einnig hreinsar hún sig sérlega vel og safnar ekki í sig óhreinindum. Vitretex er létt í vinnslu og þekur vel.“
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Agust »

Grein um vatnsblandað lakk:

Model Airplane News

How To: Paint Models with Latex

http://www.modelairplanenews.com/online ... _latex.asp
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Vatnsblandað lakk á módel?

Póstur eftir Sverrir »

Icelandic Volcano Yeti
Svara