Ónýtur stútur á zap lími

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Svara
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir kip »

Kaupið insúlín sprautur í apoteki og dragið upp í sprautu. Prófaði þetta í gær og svínvirkar, gott að komast að með sprautunálina til að sprauta zap í rifur og þessháttar. Svín virkar á grillið.
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11427
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir Sverrir »

Flottur.

Svo til að koma í veg fyrir að stútarnir eyðileggist þá getur verið gott að loka þeim með bút af bensínslöngu(glóðar) sem þú lokar svo í fjær endann, með skrúfu eða e-u hentugu. Þá ætti ekkert að límast saman.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir Þórir T »

Ég Hef Nú Bara Rennt Litlum Bor Í Stútinn Þegar Allt Er Orðið Lokað.., Svo Er Bara Að Passa Að Kvikindið Standi Alltaf Upp Á Endann, Og Að Kreista Loft Uppúr Og Þurrka Fyrir Lokun..
En Gott Að Vita Þetta Með Sprauturnar...

Tóti Lím
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir kip »

Jújú og hvort sem er í lagi eða ólagi með stútinn á zap, þá fannst mér almagnað að nota sprautuna til að setja í rifur og festa rudderinn á. Agalega þægilegt að nota svona granna sprautunál í þessi smáverk. Bara að muna að setja lokið á sprautuna, ekki gott að fá zap í æð, veldur örugglega æðakölkun :D
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir Gaui K »

Alveg sammála þessu með sprautuna.Hef notað þetta með venjulegu trélími til að líma rif saman og annarstaðar þar sem þröngt er að komast að svo verður maður líka miklu nettari á líminu þegar þetta er gert svona.En þegar trélímið er notað þá þarf alltaf að losa sprautuna eftir notkun og skola með vatni það er kanski eini gallin.

Gaui K.
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir kip »

Svo fór ég Akureyringurinn í höfuðborgarferð í dag og beint í hið fræga Tómstundahús og keypti þar svokallað ODORLESS ca lím, sumsé zap o odorless, bara til að prófa hvort það væri í raun odorless! Svo bar ég saman, fyrst dróg ég djúpt að mér andann með venjulegu ca lími og það var eins og venjulega, ég fékk svona fína vímu og varð hálf ónýtur. Svo prófaði ég þetta nýja, og ja ég fann ekki þessa venjulegu ca lím lykt, og nokurnvegin engin viðbrögð, en ég fann samt að þetta var eitthvað að gera af sér niðrí koki. En sumsé, með lyktina að gera þá mæli ég með þessu, en ég er ekki búinn að prófa að líma með þessu. Svo er bara spurningin hvort eitrunaráhrifin séu enn fyrir hendi þó maður finni ekki lyktina, ég fann allavega minna fyrir áhrifum af þessu odorless lími.

En talandi um Tómstundabúsið, mér fannst merkilegt að koma þarna inn, það er eins og þeir viti ekki hvað þeir eigi að leggja áherslu á í búðinni, sitt hvað þar hægt að fá, bensínlsöngur svo snýr maður sér við og sér sælgæti...
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ekki hollt að sniffa sýrulím af hvaða tegund sem er. Hugleiðing um sýrulím hér

Þrjú stútaheilbrigðisvarnarúrræði...

>Ekkert að setja tappann á sýrulímið nema þegar maður geymir það. Meðan á vinnunni stendur og jafnvel í styttri hléum þá er betra að hafa túpuna bara opna og upprétta.

>Ekki nota eða geyma "Kicker" nálægt túpunni (sjá hér)

>Búa sér til eitthvað til að stinga sýrulímstúpunum í þegar maður leggur hana frá sér. Til dæmis fraðuplastkubb með götum eða box með hólfum sem túpunar passa í. Þetta til þess að þær velti ekki á hliðina.
Ef sýrulímstúpa liggur á hliðinni er ekki að sökum að spyrja. Meira að segja til "veltikarlar" til að setja á túpurnar sem sjá til þess að þær séu alltaf uppréttar. Sá það í einhverri netverslun.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir kip »

Ertu til veltikallar fyrir bjórflöskur líka? :D
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11427
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Ónýtur stútur á zap lími

Póstur eftir Sverrir »

Það eru oft veltikarlar með bjórflöskur ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara