Vatnskassa net

Kanntu brögð og brellur sem fleiri hafa gagn af?
Svara
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir Messarinn »

Hér er eitt gott ráð til að búa til grind og net fyrir ýmis op á scala flugmódelum
Þetta er moskva net renningur á rúllu sem er notaður til að líma yfir samskeyti á gifsplötum
fæst í Húsó og Byko. Það skemmtilega við þetta net er að það er lím öðrumegin svo auðvelt er að festa það á balsa grind og fleira.
Mynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir Messarinn »

Ég er að setja vatnskassana á YT spitfire vænginn og nota þetta þar. Ég festi netið þó betur með nokkrum lím dropum
hér og þar. Spurning hvort að hægt sé að fá breiðari rúllu af þessu.
Þessi rúlla sem ég er með hér er 5cm á breidd.
Mynd
Njótið félagar
kveðjur GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11427
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir Sverrir »

Flottur, svo má líka benda á músanet í sama tilgangi :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir einarak »

Þarf ekkert að vera nauðsýnlegt að geta komist með góðu móti í servoið sem er í klefanum?
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir Messarinn »

Jú og Það er auðvelt því vatnskassinn(klefinn) er skrúfaður á vænginn með 4 skrúfum ;)
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Pétur Hjálmars
Póstar: 219
Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir Pétur Hjálmars »

Ég hef aldrei fengið GÓÐ ráð í neinni Húsasmiðu eða BYKO.
Þar eru oftast misvitrir menn sem ekki geta klárað sinn iðnskóla og eða þaðan af síður sveinspróf eða allra síst
meistarapróf .
Kanski fá þeir mislælegt háskólapróf , vegna lélegrar starfsmenntunar (eins og þekkt er).

Varið ykkur á guðfræðingum, þeir vita ekkert um flug á himni.

Bestu Kveðjur (af himni )

Pétur Hj.
.
Pétur Hjálmars
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir kip »

[quote=Pétur Hjálmars]Ég hef aldrei fengið GÓÐ ráð í neinni Húsasmiðu eða BYKO.
Þar eru oftast misvitrir menn sem ekki geta klárað sinn iðnskóla og eða þaðan af síður sveinspróf eða allra síst meistarapróf.
Kanski fá þeir mislælegt háskólapróf, vegna lélegrar starfsmenntunar (eins og þekkt er).

Varið ykkur á guðfræðingum, þeir vita ekkert um flug á himni.

Bestu Kveðjur (af himni )

Pétur Hj.[/quote]
Það er skemmtileg tilviljun að það er einmitt góður maður í flugmódelfélagi Akureyrar með meistarapróf, og vinnur í Byko.
Kenning þín er hér með skotin niður ;)
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Re: Vatnskassa net

Póstur eftir ErlingJ »

eins og ég hef sagt hérna einhverstaðar áður þá vinn ég í Poulsen ehf, við seljum ýmsar gerðir af netum,riðfrít, galf , kopar, soðið og ofið , möskvasærðir frá 100 (cirka 0,2mm) möskvar á tommuna upp í 1 (2,54mm) möskva á tommu.
þetta er metersbreið net og er selt í metravís (já það er hægt að kaupa 10cm renning).
kveðja
Erling
Svara