Sænskt regluverk

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Sænskt regluverk

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég fann hérna síður klúbbsins í minni gömlu heimaborg Helsingborg við Eyrarsund.
Þeir eru með sinn völl úti á túni um 3-500 m frá næstu húsum, umkringdir reiðstígum og hjólreiðastígum að því ég best get séð. Það er mjög þrengt að þeim með takmarkanir á hávaða og flugtímum.
Ég klippti að gamni mínu út flugreglurnar (öryggisreglurnar) þeirra og snaraði á íslensku. ÉG reyndi að líkja sem best eftir hinum dásamlega sænska embættismannatóni...
Takið eftir hvernig flugtímar eru takmarkaðir sérstaklega um helgar.


1.Mobiltelefoner får inte finnas i pilotruta.
Farsímar mega ekki vera í flugmannakví

2.Helsingborgs Modellflygklubb fordrar RC-Certifikat för att få flyga på fältet. Besökande flygare utan
RC-certifikat skall kontakta någon klubbmedlem före flygning.
Módelflugklúbbur Helsingborgar krefst RC-skírteinis til þess að fá að fljúga á vellinum. Gestir án RC-skírteinis hafi samband við einhvern klúbbmeðlim fyrir flug.

3.Frekvensflagga med rätt färg och kanalnummer skall finnas på sändaren. Innan sändaren slås på måste rätt frekvensklämma fästas på sändaren.
Rásarveifa með réttum lit og rásarnúmeri verður að vera á sendinum. Áður en kveikt er á sendinum verður að festa rétta rásarklemmu á sendinn.

4.Frekvensklämma får uppehållas max 15 minuter vid varje tillfälle.
Rásarklemmu má aðeins halda í 15 mínútur í hvert sinn.

5.När sändaren inte används, skall den förvaras frånslagen i sändarstället eller på därför avsedd plats med inskjuten antenn eller avskruvad kortantenn.
Þegar sendir ekki er í notkun, skal geyma hann slökktan í sendarastandinum eða á fyrirfram ákveðnum stað með loftnet niðurfellt eða stuttloftnet aftekið.


6.Vid start av förbränningsmotor skall flygmaskinen hållas fast av lämplig anordning.
Við gangsetningu á sprengihreyfli skal flugvélinni haldið fastri af heppilegum útbúnaði.

7.Varvning av motorer i uppställningsdepån är förbjudet. Vid varvning av motor i depå skall det ske på därför avsedd plats.
Inngjafir á hreyflum eru bannaðar í samsetningarkrónni. Við inngjöf á hreyflum í kró skal það gerast á til þess tilteknum stað.

8.Taxning i depå är förbjudet.
Keyrsla í kró er bönnuð.

9.Vid flygning skall piloterna stå i pilotruta. Tillfällig pilotruta kan skapas vid behov.
Við flug skulu flugmenn standa í flugmannakví. Eftir þörfum má útbúa tímabundna flugmannakví.

10.Det är förbjudet att flyga bakom pilotruta. Flygning mot åskådare på nära håll får ej förekomma.
Það er bannað að fljúga aftan við flugmannakví. Flug í átt að og nærri áhorfendum má ekki koma fyrir.

11.Högsta tillåtna ljudnivå är 94 dB mätt på 3 meters avstånd från modellen och 30 cm över marken.
Hæsta leyfilega hljóðhæð er 94 dB mælt í þriggja metra fjarlægð frá líkani og 30 sm frá jörðu.

12.Flygområde anges på särskild karta.
Flugsvæði er tilgreint á sérstöku korti

13.Gäster från andra modellflygklubbar är välkomna att flyga på vårt fält, så länge dessa regler efterlevs.
Gestir frá öðrum félögum eru velkomnir að fljúga á okkar velli svo lengi sem þessar reglur eru í heiðri hafðar.


På grund av inskränkningar i flygtiderna gäller följande för förbränningsmotordrivna flygplan/helikoptrar:
Vegna takmarkana á flugtímum gildir eftirfarandi fyrir sprengihreyfilknúnar flugvélar og þyrlur:

Dag Tillåten flygperiod

Måndag-Onsdag 07-00-2200
Torsdag 0700-2100
Fredag 0700-1800

Lördag-söndag 0700-1500!


Við höfum það nú bara ágætt í samanburði,,, er það ekki?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Sænskt regluverk

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Bara svona til gamans:
Þarna er módelvöllurinn þeirra og hinn prjónninn er þar sem við áttum hús einu sinni.
Fín borg þarna við sundið. Best er að geta farið á 20 mín yfir til DK á ferjunni

Mynd
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Sænskt regluverk

Póstur eftir Gaui »

Bara svona til meira gamans þá eru hérna reglur í dönskum klúbbi, Östfyns Modelflyveklub. Takið eftir hávaða- og flugprófsreglunum

FLYVEPLADSREGLER:

1.Der må ikke flyves med forbrændingsmotor fra pladsen fredag
og lørdag efter kl. 18 og søndag morgen indtil kl. 10.
Ekki má fljúga módelum með sprengihreyfla eftir klukkan 18 á föstudögum og laugardögum og fyrir klukkan 10 á sunnudögum

2. Pladsen må kun benyttes af klubbens medlemmer og deres
gæster. (Gæster dog kun når der er klubmedlemmer til stede.)
Aðeins meðlimis klúbbsins og gestir þeirra mega nota flugvöllinn. (Gestir aðeins ef meðlimir eru á staðnum.)

3. Piloter skal være medlemmer af R.C.-Unionen (pga. forsikring)
og B.L. 9-4 skal overholdes.
Flugmenn skulu vera meðlimir í R.C. Unionin (vegna trygginga) og farið skal eftir B.L. 9-4 (veit ekki hvað það er)

4. Frekvensklemmer skal altid benyttes. (antenne må ikke trækkes
ud, og sender må ikke tændes uden frekvensklemme.)
Al flyvning skal føres i flyvepladsens logbog.
Ávalt skal nota tíðniklemmur. (ekki má draga út loftnet eða kveikja á sendi nema hafa klemmuna.) Allt flug skal skráð í dagbók flugvallarins.

5. Alle anvisninger fra klubbens sikkerhedsansvarlige skal følges.
Dersom klubbens sikkerhedsmand ikke er på pladsen, er det
ældste bestyrelsesmedlem, eller den pilot med mest flyveer-
faring, som er sikkerhedsansvarlig
Farið skal eftir öllum fyrirmælum frá öryggisfulltrúum klúbbsins. Ef öryggisfulltrúi klúbbsins er ekki a´staðnum, þá skal elsti stjórnarmeðlimur eða flugmaður með mestu reynsluna taka að sér öruggisgæslu.

6. Forbrændingsmotor skal støjdæmpes maksimalt. Max. 80
db.(A) målt på 10 meters afstand med modelflyet på jorden
(fuld gas) og støjmåleren i 1.2 m. højde. Inden en model må
flyve fra pladsen, afgør den sikkerhedsansvarlige om modellen
er tilstrækkeligt støjdæmpet.
Sprengihreyfla skal hljóðdeyfa eins mikið og hægt er. Mest 80db (A) mælt á 10 metra færi með módelið standandi á jörðinni og hljóðmælinn í 1,2 metra hæð. Áður en módel má fljúga á flugsvæðinu ákvarðar öryggisfulltrúinn hvort það er nægilega hljó'dempað.

7. Overflyvning og flyvning imod standpladsen og tilskuere er ikke
tilladt.
Flug yfir og í átt að módelstæði (?) og áhorfendum er bannað.

8. Flyvning uden instruktør må kun ske, når den sikkerhedsansvar-
lige eller et bestyrelsesmedlem, har godkendt piloten til solo-
flyvning.
Flug án kennara má bara eiga sér stað þegar öryggisfulltrúi eða stjórnarmeðlimur hefur heimilað flugmanninum að fljúga einum.

9. Medlemmer som benytter pladsen, skal deltage i vedligeholdelse
af pladsen, efter en turnus som bestyrelsen udarbejder.
Meðlimir sem nýta sér flugsvæðið skulu taka þátt í viðhaldi þess í þeirri röð sem stjórnin ákveður.

10. Af hensyn til sikkerheden og forsikringsdækningen, skal gyldigt
RC medlemskort medbringes på pladsen ved flyvning, og forevises til sikkerhedsrep.
eller bestyrelsesmedlem på forlangende.

Með tilliti til öryggis og trygginga verða allir að hafa með sér gilt félagsskýrteini þegar þeir fljúga og sýna það öryggisfulltrúa eða stjórnarmeðlim ef farið er fram á það.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara