Veðrið ???????????????????

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11429
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Sverrir »

Vesgú
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Böðvar
Póstar: 475
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Böðvar »

Sælir Grænjaxlar, módelmenn, módelsmiðir, módelkrassarar, stjórnandi og aðrir módelfíklar.

Ég hef heyrt það á mönnum að það verði þokulaust flugveður um næstu helgi, kanski fáum við að sjá ný uppgerða rafmagssvifflugu taka flugið.

Erlingur minn ef það er nokkur huggun, þá ert þú ert ekki sá eini sem hefur tengt hallastýrin ögugt það hef ég líka gert og það oftar en ei.... selppum því. Og ef það er einhver huggun þá eru módelmenn, flugmenn sem annað hvort eru ný búnir að krassa eða eiga eftir að krassa aftur og einu sinni en.


Ég efast um að þyrlan sem fór niður á sunnudaginn verði komin í stand um næstu helgi.

Alltaf nó að gera í boltanum. :)
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11429
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Sverrir »

Svo hefur nú líka full-skala vél farið í test flug með öfug hallastýri og það var eftir að flugvirki, flugmálastjórn og flugmaðurinn voru búin að líta yfir hana...

Sem betur fer slapp flugmaðurinn með skrekkinn og smá skemmdir á vélinni. Sagðist ekki vilja endurtaka leikinn þó hann væri viðbúinn viðsnúninginum.

Hver missti annars þyrlu á sunnudaginn?
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Böðvar
Póstar: 475
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Böðvar »

Mig minnir að hann heiti Karl (ekki Hamilton)

Annars er ég nýkomin af flugöryggisfundi sem Flugmálastjórn hélt, þar sem mikið var fjallað um allskonar flugóhöpp, sem litið er alvarlegum augum þar á bæ, en okkur flugmódelmönnum mundi fynnast að það tæki því ekki að mynnast á. Eins og að aka út af braut, hvaða módelflugmaður hefur ekki lent í því. Eða lenda á þúfum og beigla hjólastellið, eða lenda með hjólin uppi, bruna í flugtaki yfir ójöfnur og rífa undan annað aðalhjólið, allt hversdagslegir hlutir hjá okkur módelmönnum.
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Ingþór »

enda erum við harðkjarna lið :D
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11429
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Böðvar]Annars er ég nýkomin af flugöryggisfundi sem Flugmálastjórn hélt, þar sem mikið var fjallað um allskonar flugóhöpp, sem litið er alvarlegum augum þar á bæ, en okkur flugmódelmönnm mundi fynnast að það tæki því ekki að minnast á. Eins og að aka út af braut, hvaða módelflugmaður hefur ekki lent í því. Eða lenda á þúfum og beigla hjólastellið, eða lenda með hjólin uppi, bruna í flugtaki yfir ójöfnur og rífa undan annað aðalhjólið, allt hversdagslegir hlutir hjá okkur módelmönnum.[/quote]

Skrýtið :D ;)

PS
Sýnist þetta vera fyrsti þráðurinn sem fer yfir á 2 bls. Til hamingju með það strákar.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir ErlingJ »

Sælir
Böðvar vélin verður ekki til fyrir þessa helgi það vantar propp og hann kemur ekki fyr en eftir 5-10 daga svo á ég eftir að laga vænginn.
vonandi næstu helgi :)
Og nú verður þrí tékkað og látið utanaðkomandi skoða hallastírinn áður en hún fer í loftið aftur :D
Passamynd
Böðvar
Póstar: 475
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Böðvar »

Ja hérna komnir á blaðsíðu númer T v v ö ö ö, Er ekki komin tími til að fara að athuga sinn gang í lífinu. algerlega forfallinn módelfíkill.


Áramóta heit módelfíkilsins.

Þegar maður er loksin kominn út á flugvöll og Þótt maður brenni í skinninu að fara strax að fljúga þá gerir maðu eftirfarandi. !!!!!

1. Gefa sér tíma til að ræða við hina módelfíklana í pittinum. sakar ekki að
láta nokkra velvald brandara fjúka.

2. Taka fram módelið sitt og sendirinn og athuga í rólegheitum stöðuna á
rafhlöðunum og setja í hleðslu ef með þarf,

3. Á meðan hleðslutækið hellir upp á rafhlöðurnar, að gefa sér smá tíma til að
ræða við og gefa Grænjöxlunum góð ráð, þeir vita lítið um módelflug, og
þeir munu líta upp til þín eftir það.

4. Athuga síðan í rólegheitum hvort stýrisfletir virki rétta.


Þá ertu loksins tilbúinn að fara að fljúga. :) ;)
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11429
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir Sverrir »

TAF veðurspá fyrir næstu 24 tíma á Reykjavíkurflugvelli

BIRK 250957Z 251212 36008KT CAVOK PROB30 TEMPO 0312 0800 FGVV004=

Allt um TAF veðurskeyti > http://www.alaska.faa.gov/fai/afss/meta ... tintro.htm

m.ö.o. ég er latur og nenni ekki að þýða þetta ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Re: Veðrið ???????????????????

Póstur eftir ErlingJ »

þetta sport er bara FÍKN :D
Svara