Bensín fjórgengis-mótorar

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Bensín fjórgengis-mótorar

Póstur eftir Agust »

Sælir

Nú eru að koma á markað fjórgengis bensínmótorar. Hver verður fyrstur til að prófa svona mótor?

Mynd

Sjá

http://www2.towerhobbies.com/cgi-bin/wt ... LXJDJ6&P=3

Ágúst
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Bensín fjórgengis-mótorar

Póstur eftir Sverrir »

Ert þú ekki sjálfkjörinn :D
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Pétur Hjálmars
Póstar: 219
Skráður: 5. Mar. 2005 02:23:49

Re: Bensín fjórgengis-mótorar

Póstur eftir Pétur Hjálmars »

Eiríkur Finnsson á einn gamlan bensín 4c mótor, sem hann keypti síðasta vor. Ég held að sá mótor sé minnst 5-6 ára. Á þeim mótor er panna sem þolir nokkurn halla án þess að gangverkið verði olíulaust.
Pétur Hjálmars
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Bensín fjórgengis-mótorar

Póstur eftir Sverrir »

Velkominn á vefinn Pétur :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Bensín fjórgengis-mótorar

Póstur eftir Agust »

Það verður gaman að fylgjast með hverng þetta reynist. Litlir bensín fjórgengismótorar hafa verið notaðir í áratugi í verkfæri eins og sláttuvélar, en þessi virðist sérhannaður fyrir módel.


Úr bæklingum:

34cc Fuji tvígengismótor skilar 2,2, hö við 10.000 RPM, og er 1870g, spaðar 17x10, 16x12, 18x8
og
34 cc Fuki fjórgengismótor skilar 2.0 hö við 7.000 RPM, og er 2000g, spaðar 20x10, 22x12, 18x8, 20x6. Hámarks torque við 5000 RPM.

Úr auglýsingabæklingi Fuji:

Why fly with a Fuji four-stroke engine?

Begin with the incomparable EIS (Electronic Ignition System), a lightweight wonder that makes first-time flip starts and full power equally achievable. Factor in the cost savings of incredible fuel economy. A Fuji four-stroke consumes less than half as much fuel as a comparable 2-stroke.

Translation: twice the flight time per fill for less than half the cost. Add amazingly quiet operation. Train a decibel meter on a Fuji four-stroke and the highest reading you’ll get is from the prop. Otherwise, Fuji fourstrokes are virtually silent — a fact that makes them welcome even at the most noise-sensitive fields.

End with the ability to maintain a consistent rpm range at all times and deliver consistently high torque anywhere within it.

But while a Fuji fourstroke isn’t the right engine for a high-performance pylon racer, fun flyer or 3D aerobat, it’s ideal for creating the very scale-like speeds that make giant-scale models look like full-size planes.


http://www.fujiengines.com/manuals/fjig ... manual.pdf

http://www.fujiengines.com/engines/fjig0225.html

http://www.fujiengines.com/sellsheets/f ... atalog.pdf



Ágúst
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara