Brekkusíðu Luftwaffe

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Gunni Binni
Póstar: 597
Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Gunni Binni »

Danke schön Guðmundur!
Ég verð að fara dusta rykið af sprautunni og pressunni sem ég er sennilega búinn að eiga í meira en ár ónotað. Kanski ætti ég að fara að smíða eitthvað fyrst? Þetta er væntanlega allt miklu einfaldara úr því að málningin er vatnsleysanleg.
Notið þið sömu málningu þegar það málið plastmódel ss Cardinalaflugsveitina.
Hverskonar málningu ætli menn noti á foam-vélarnar?
kveðja
Gunni Binni
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Sverrir »

Vatnsmálningu(akryl), house of kolor, createx, badger etc.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gunni Binni]Danke schön Guðmundur!
Ég verð að fara dusta rykið af sprautunni og pressunni sem ég er sennilega búinn að eiga í meira en ár ónotað. Kanski ætti ég að fara að smíða eitthvað fyrst? Þetta er væntanlega allt miklu einfaldara úr því að málningin er vatnsleysanleg.
Notið þið sömu málningu þegar það málið plastmódel ss Cardinalaflugsveitina.
Hverskonar málningu ætli menn noti á foam-vélarnar?
kveðja
Gunni Binni[/quote]
Þessi plastmálning er mött ENN er allveg perfect á foam-flugvélar. Það þarf að setja glæru yfir til að fá glansin á litina og festa þá vel.

Öll Cardinal flugsveitin er sprautuð með þessari vitratex plast málningu, Það þarf þó að þrífa skrokkana og vængina fyrst með rauðspritti og pússa léttilega yfir með 220 sandpappír. Það er óþarfi að grunna þá fyrst.
Mynd

auf Wiedersehen mine waffenbrüderMynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Gaui »

Það eru nokkrir góðir kostir við Vitretex málninguna:

1. Það er (næstum) engin lykt af henni
2. Það er auðvelt að hreinsa tæki og tól með venjulegu vatni
3. Hún kostar lítið
4. þú getur fengið hvaða lit sem þú vilt og hann er blandaður fyrir þig á staðnum
5. þú getur verið mjög fljótur að mála: ef þú nennir ekki að bíða eftir að málningin þornar, þá bara sækirðu hitabyssuna og flýtir fyrir því -- ég þurfti að mála fimm umferðir af gulu á Tigerinn og það er hægt á einum degi
6. málningin er "mjúk", svo hún brotnar ekki eða springur á lausum dúk
7. Þú getur málað alls konar glærur á hana -- ég hef prófað húsgagnalakk, polyurethan og Gummi er með epoxý -- þetta bindur sig allt á Vitretexið

Það eru vafalaust fleiri góðir kostir -- ég skal láta þig vita um leið og ég man þá.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Messarinn »

Einn ægilega ánægður viðskiptavinur í vinnunni minni gaf mér hákarls bita sem við gæddum okkur á í brekkusíðu Luftwaffe og drukkum Íslenskt brennivín með
Mynd

Kjartani fannst Hákarlin góður
Mynd

Og mér líka
Mynd

Enn það var alveg ómögulegt að fá Tomma til að fá sér bita hehe
Mynd

Nú er ég búinn að tilkeyra O.S. MAX 25 FX (DB601) mótorinn í messarann og næstu dagar fara í að klára gripinn
Mynd

auf Wiedersehen mine waffenbrüderMynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
kip
Póstar: 564
Skráður: 24. Apr. 2006 13:44:49

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir kip »

Spurning hvort þið setjið ekki smá hákarl í glowfuelið þar sem ammoníakið virkaði eins og Nítró :D

Varðandi Vitratex málninguna þá er hún sniðugt efni vegna teygjanleikans og viðloðun við önnur efni. Ég nullaði Vitratex hér og þar í sumar og get mælt með því á steypta fleti, sumsé gluggabretti og svoleiðis undir aðra málningu. Snilldar hugmynd hjá ykkur að nota þetta í sportið.
Kristinn Ingi Pétursson
Netfang: kip[hjá]kip.is | vefsíður: www.kip.is og www.stafn.is | Sími: 650 5252
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Messarinn »

Takk fyrir kommentið Kristinn

Ekki eigum við kjartan fansí vídeókameru svo við verðum að notast áfram með kyrrmyndir og texta. Kjartan var að ljúka við að skinna seinni vænginn á Rúnkar... eeee Farmhandinum, hér er hann að setja froðulímið á rifinn fyrir skinnið.
Mynd

Svo er sett farg á vænginn svo skinnið komi alstaðar við rifin og límist..
Mynd

Hérna er Kjartan búinn að pússa frambrúnina á vængnum og ryksugar rykið með ryksugu, aðrir nota bara þrýstiloft til að blasa rykinu af vængnum sínum hehe
Mynd

Ég hef verið undanfarin kvöld að vinna í Fw 190 og kláraði að festa allar 9 smellurnar í vélarhlífina
Mynd

Næst var að gera smá detail á smellurnar og setja á þær plat skrúfu haus
Hérna er ég búinn að bora/fræsa hring í smelluna með stálröri sem ég yddaði í rennibekk
Mynd

Næst var að fræsa rauf í hringinn og notaði ég hér dremel fræsara í http://www.sherline.com fræsivélinni minni
Mynd


Svona líta smellurnar út með gerfi skrúfuhausnum út

Mynd
Mynd


Auf Wiedersehen mine waffenbrüderMynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Árni H »

Flooooooooott! Skemmtilegur díteill með skrúfuhausana... Mynd
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Messarinn »

Og áfram er puðað í Brekkusíðu Luftwaffe.

Kjartan var í kvöld að líma frambrúnina á aileron og flapsana sem eru eitt stykki enþá.
Hann síðar sagar vængbörðin í tvennt svo úr því verði hallastýri og flapsi þegar búið er að pússa þetta til.
Mynd

Hérna sést vel hvað vængurinn er langur.
Kjartan ad scale to the wing.
Mynd

Ég er búinn að vera að setja gerfi smellur á byssuhúddið og pússa kantana á opinu fyrir pústið sem ég hafði sparslað áður með microballoons og epoxy.
Mynd
Mynd

Auf Wiedersehen mine waffenbrüderMynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Brekkusíðu Luftwaffe

Póstur eftir Messarinn »

Síðustu dagar í Farmahand 90 og Fw190 hafa gengið vel hjá okkur kjartani
Í Fw190 var næst að búa til gerfi löm á hliðar hlifar aftan við mótor cowlinguna.
í lama smíðina notaði ég 3mm plaströr úr stýribarka og 0.8mm vír úr MIG MAG rafsuðuvél
ég notaði síðan lítinn rörskera sem ég keypti einhvern tíman og skar rörið í jafna búta og þræddi upp á rörið
Mynd

Við það að nota svona rörskera þá myndast kóniskur endi á stubbana og gerir gerfi lönina líkari löm
Mynd

Ég strikaði síðan beina línu á staðin sem gerfi lömin á að koma og notaði rúnþjöl til að pússa rauf fyrir lömina
Mynd

Svo að síðustu límdi ég hana niður með 30mín epoxy
Mynd

Kjartan var hinsvegar að fitta stýrifletina og flapasa á Farmhand vænginn,kross bölvandi þar sem puttarnir á honum stungust alltaf í gegn. Balsa plöturnar í skinnið á vængnum er vægast sagt hand-ónýtt og því verður hann að hætta við að strauja filmu á hann og þess í stað setja glassfíber dúk á hann til styrkingar.
Mynd
Mynd

auf Wiedersehen mine waffenbrüderMynd
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Svara