Fokker D.VIII

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Böðvar
Póstar: 475
Skráður: 17. Apr. 2004 09:20:53

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Böðvar »

Ég skoða oft þennan smíðaþráð af áhuga, þó ég sé ekki alltaf að kommenta á það sem þið eruð að smíða, en þið eruð bara flottir.
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir jons »

Mér finnst við hæfi að árétta það að ávallt skuli nota viðeigandi öryggisbúnað þegar unnið er með stórvirkar vinnuvélar. Þessi meginregla er ávallt í hávegum höfð á Smíðará, en þegar Árni fer af stað tökum við hins vegar viljann fyrir verkið.

Mynd

Árni fullyrti að þetta hefði verið staðalbúnaður í Kíselverksmiðjunni í Mývatnssveit í gamla daga, en mér finnst þetta þó líkara redneck útgáfu af plágugrímu.

Mynd

Mummi
Jón Stefánsson
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Patróni »

[quote=Árni H]Kínamótor #3 rann saman í gærkvöldi - nú er bara eftir að skrúfa utaná hann blöndung, púst og kveikju. Ég get bara mælt með svona "kit mótorum", það er býsna gaman að föndra við þetta :)
https://frettavefur.net/Forum/uploadpic ... 8457_0.jpg[/quote]
Hef verið að skoða álíka mótora þá frá þeim gárungum í Hobbyking svona til framtíðar smíðaverkaefna,Er nokkuð að þessum maskínum eru þetta ekki bara fínustu mótorar?
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Árni H »

Jæja, þá er best að fara í gang aftur eftir nokkra pásu frá smíðum. Ég heilsaði upp á gamlan Fokkerkunningja og límdi hallastýrin á sína staði. Þá ætti að vera hægt að fara að huga að tækjaísetningu - júhú!

Mynd

Varðandi kínamótora - þá held ég að þetta séu yfirleitt ágætis mótorar, kannski ekki þeir kraftmestu og endingarbestu en ágætir til síns brúks skv. informöntum í heitu löndunum :)
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Sverrir »

Til lukku! :)

Með þessu áframhaldi verður frumflogið á 10 ára afmælinu! ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Sælir felagar,
hægt gengur þad, eg held ad þad þurfi sagnfræding til ad fjalla um þessa smidi þvi elstu menn muna varla
hvenær þetta verkefni hofst.
en gangi ykkur vel og megi arid nyja vera ykkur gott og anægjulegt til flugs.
Kv
Einar Pall
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Árni H »

Time flies when you're having fun :D
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Árni H »

Fokkerinn var dreginn fram í dag og viðstöddum til mikillar furðu var þykkt ryklag á honum. Í dag er staðan sú að verið er að nudda í tækjaísetningu og tengingum. Þetta mjakast... :)

Mynd
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Árni H »

Hátæknifjöðrunarbúnaði komið fyrir með aðstoð lipurra læknatóla. Þeir voru ekkert að flækja hlutina í fyrra stríði :)

Mynd
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Fokker D.VIII

Póstur eftir Árni H »

Minn mótor datt í gang - það er gaman að gangsetja mótor sem maður setti saman sjálfur :)
Svara