Bellanca Decathlon

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Bellanca Decathlon

Póstur eftir Gaui K »

Svona er staðan á þessari í dag.
búinn að vera í smá fýlu með þetta í allt sumar en get víst engum öðrum um kent en mér sjálfum.Vængir eru heilir en skrokkur er smá aflagaður :) vill einhver kaupa ?? :)Mynd Mynd Mynd
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Bellanca Decathlon

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Gaui þu gerir við þetta, eg hjelt að velin væri total kras en þetta eru smamunir.
taka saman lim og krossvið og þu verður buinn með þetta um aramotin
Kv
Einar Pall
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Bellanca Decathlon

Póstur eftir Gaui K »

Já þurfti einmitt svona klapp á bakið :) bara týna samann smá balsa og krossvið og byrja !
En nú er ég sem sagt byrjaður aftur að gera þessa upp og búinn að panta nýja cowlingu sem ég vona að passi :) en hún verður þá bara látin passa.það var ekkert sjáanlegt eftir af hinni svo það verður bara að koma í ljós um miðjan des býst ég við hvernig nýja cowlingin fittar við nýjan framenda.
Það vill svo til að félagi Mundi á svona kit og teikningu svo það auðveldar til muna að laga þetta.

kv,Gaui
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Bellanca Decathlon

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Gangi þer vel við endurbygginguna, mer fynst alltaf ögrandi að pussla samankrössuðum modelum, hef fengið nokkrar i svörtum russlapokum og flastar flogið aftur.
Gangi þer vel
kv
Einar Pall
Passamynd
Jón Björgvin
Póstar: 103
Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09

Re: Bellanca Decathlon

Póstur eftir Jón Björgvin »

usss :( þetta er leiðinlegt sjá en gangi þér vel að gera hana Flotta aftur. Lagar bara það sem þú varst óánægður með hehe lítur bara á björtuhliðarnar ;)
Svara