4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir hrafnkell »

Það er líklega æskilegt að vera ekki að gera of mikið í einu þegar maður er að læra að fljúga... Hérna var ég upptekinn að miða gopro (sem var föst á fjarstýringuna) Að ég missti orientation í smástund :)



Heildar skaði eftir þessa brotlendingu voru 5 brotnir strappar (sem halda lendingar"búnaðinum"). Ég hélt að það yrði eitthvað meira brotið, amk 1-2 proppar.
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir Haraldur »

Heppinn að brjóta ekki gluggann líka.
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir hrafnkell »

[quote=Haraldur]Heppinn að brjóta ekki gluggann líka.[/quote]
Jebb, ég var nokkuð glaður með að sleppa við það. Hugsa að ég þurfi að finna mér aðeins meira pláss en ég er með í garðinum hjá mér :)
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir Haraldur »

[quote=hrafnkell][quote=Haraldur]Heppinn að brjóta ekki gluggann líka.[/quote]
Jebb, ég var nokkuð glaður með að sleppa við það. Hugsa að ég þurfi að finna mér aðeins meira pláss en ég er með í garðinum hjá mér :)[/quote]
Eða æfa þig meira og taka aðeins minni skref í einu. T.d. bara hovera 1-2m yfir jörði og síðan smá saman fara lengra frá þér.
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir hrafnkell »

[quote=Haraldur][quote=hrafnkell][quote=Haraldur]Heppinn að brjóta ekki gluggann líka.[/quote]
Jebb, ég var nokkuð glaður með að sleppa við það. Hugsa að ég þurfi að finna mér aðeins meira pláss en ég er með í garðinum hjá mér :)[/quote]
Eða æfa þig meira og taka aðeins minni skref í einu. T.d. bara hovera 1-2m yfir jörði og síðan smá saman fara lengra frá þér.[/quote]


Ég er svosem kominn yfir það fyrir svolitlu, búinn að fljúga henni í gegnum allnokkra batterípakka (hvert flug er um 7mín). Það bara koma moment þar sem heilinn og fingurnir hætta að tala saman :)
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: 4 hreyfla þyrla - Quadcopter

Póstur eftir hrafnkell »

Tók smá flug í morgun, í þetta skiptið með gopro. Lítið af titringi og ég orðinn nokkuð ánægður með græjuna bara.



Mynd
Svara