Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Haraldur »

Það verður gaman að sjá myndir af tilbúinum módelum. Og svo setum við þær í dóm götunar og dæmum hvaða módel er best smíðað.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Gaui »

Mig vantaði að setja hjólastell undir Fjósamanninn og þar sem ég átti leifar af Volvo stuðara undir borði datt mér í hug að tékka hvort ég gæti efnað úr honum í eitt sett. En fyrst þurfti ég að finna út hvað það ætti að vera stórt. Það eru engar leiðbeiningar um það og Steve bendir bara á að maður geti notað afgangs stell eða keypt nýtt.

Eina leiðin til að ákvarða stærðina var að nota teikninguna sem fylgir. Ég mældi hæðina á stellinu þar og reyndi að finna samsvarani vegalengd sem ég gæti mælt á módelinu. Hér sést hvar ég mældi:

Mynd

Nú teiknaði ég upp stell sem passar á skrokk sem er 23 sm á breidd og á að vera u.þ.b. 19 sm í mitt dekkið. Það varð strax ljóst að ég gat ekki fengið heilt stell úr stuðaranum, svo ég ákvað að snikka það í tvennu lagi. Hér er ég búinn að teikna annan helminginn á stuðarann:

Mynd

Nú var bara að fá sér skurðarskífu í slípirokkinn og skera út tvo stellhelminga:

Mynd

Hér er ég búinn að sverfa til með þjöl, þrífa ryðvörnina af (já, þykkt lag að Techtyl !) beygja og setja dekk á:

Mynd

Og hér er svo stellið komið undir. Bara ágæt, þó ég segi sjálfur frá.

Mynd

Ég notaði tækifærið og setti togkrók eins og Dr.B gerði. Þeir virka fínt þessir: ég er búinn að prófa svona áður.

Mynd
:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Árni H »

[quote=Gaui]Vídeologgurinn er hreinasta snilld Doktor Björn. Ef ég ætti vídeokameru, þá myndi ég herma þetta eftir þér.[/quote]
Gaui - ég get glatt þig með því að þú átt nú hér með ágæta HD vídeókameru. Hún er bara svolítið utan seilingar enn ;)
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Gaui »

Ég bíð með heilan andahóp í hálsinum. :cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Agust »

Það styttist í fyrsta flug í þessum smíðaþræði:

http://www.rcmf.co.uk/4um/index.php/topic,67654.0.html

Steve Holland fylgist með og gefur gór ráð.
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Gaui »

Þá er ég búinn að sækja mótorinnn sem ég ætla í Fjósamanninn (gárungarnir hér fyrir norðan eru farnir að kalla þetta Sveitavarginn, en við tökum nú ekki mikið mark á þeim!). Það er Moki 45 sem ég var með í Sopwithg Pup. Þar sem nokkuð er liðið á 2007, þá ákvað ég að nota notað í staðinn fyrir að kaupa nýtt.

Mynd

Þá var hægt að smíða vélarhlíf, en hún er algerlega úr timbri og smokkast yfir mótorinn:

Mynd

Og hér er svo vélarhlífin komin á.

Mynd

Ég er búinn að reikna út hvað ég þarf af efni í vænginn og þarf líklega að punga út með um tíu kjarvala fyrir því. Sjáum til eftir helgi.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Siggi Dags
Póstar: 226
Skráður: 27. Feb. 2006 23:56:58

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Siggi Dags »

Flottar bremsur ;)
Kveðja
Siggi
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Gaui »

Einfalt virkar oftast best :cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Agust »

Hafa menn eitthvað spáð í hvort þeir ætli að hafa vænginn í tveim hlutum eða ekki? Hann er 220 cm langur og því ekki auðvelt að flytja hann í einu lagi.

Fyrir 20 árum smíðaði ég Ultra-Hots eftir eikningu. Gert var ráð fyrir að 200 cm vængurinn væri í einni lengju, en ég smíðaði hann þannig að uðvelt yrði að flytja hann í tveim 100 cm hlutum.

Myndir af vélinni má sjá hér.

Vængur Fjósamannsins er með dihedral, en Ultra-Hots er beinn.

http://www.agust.net/rc/Ultra-Hots/
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Farmhand 90 - Fjósamaðurinn

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég ætla að hafa vænginn í tveimur hlutum og er að hugsa um að fylgja ráðum herra Holland. Hann talar um að útbúa samsetningarbitana úr kolfíberplötum sem ná tvö rifjabil inn í vænginnn Það ætti að vera frekar einfalt en kostar að kaupa kolfíberplötur og samlíma í 6mm þykkt efni til að saga út bitana úr.
Var að velta fyrir mér hvort hægt væri að hafa hann í þremur hlutum, einn beinan undir vélinni með flöpsunum á og svo hallandi hluta þar fyrir utan en slík breyting mundi krefjast meiri hönnunarvinnu.

Eins og venjulega þá þýtur Gaui fram úr manni ;) Sjálfur er ég stopp í bili, kemst ekki í gang aftur fyrr en í septemberbyrjun,,, vonandi. Verð í útlandinu allan ágúst svo þið verðið bara að skemmta ykkur án mín á Costa del Mel :(
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Svara