Edge 540T

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: Edge 540T

Póstur eftir Þórir T »

Jú það er rétt Árni, við vorum með svona vél líklega 2002 að mig minnir. flaug ágætlega, en var með 120 4stroke og tel ég að það hafi ekki verið mikill afgangur þar, en samt prúð og fín. Guðmundur Formaður keypti hana af okkur og ég held að hann hafi lennt í einhverjum ógöngum með hana, veit samt ekki nóg um það.
150 tvígengis er trúlega ansi ríflegt en verður fróðlegt að sjá. Svona stráka spray fæst hjá ÁG mótorsport og slíkum búðum en er hundleiðinlegt að eiga við, lekur allt til og er bara rusl. fataliturinn sem er óhætt að nota fæst í einhverji lítilli búð uppí árbæ, veit ekki meira en trúlega er einhver hér af gamla skólanum sem veit það. bara að nota svart lakk inní hana, einfalt og gott/flott...


mbk
Tóti
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Edge 540T

Póstur eftir Árni H »

[quote=Þórir T]Jú það er rétt Árni, við vorum með svona vél líklega 2002 að mig minnir. flaug ágætlega, en var með 120 4stroke og tel ég að það hafi ekki verið mikill afgangur þar, en samt prúð og fín. Guðmundur Formaður keypti hana af okkur og ég held að hann hafi lennt í einhverjum ógöngum með hana, veit samt ekki nóg um það.
150 tvígengis er trúlega ansi ríflegt en verður fróðlegt að sjá. Svona stráka spray fæst hjá ÁG mótorsport og slíkum búðum en er hundleiðinlegt að eiga við, lekur allt til og er bara rusl. fataliturinn sem er óhætt að nota fæst í einhverji lítilli búð uppí árbæ, veit ekki meira en trúlega er einhver hér af gamla skólanum sem veit það. bara að nota svart lakk inní hana, einfalt og gott/flott...


mbk
Tóti[/quote]
Ég er að hugsa um að reyna trikkið með fatalitinn - mér finnst svolítið grótesk að spreyja svörtu innan í canopíuna. Ég gef skýrslu hérna á vefnum þegar mér tekst að hafa mig í þetta - vonandi á þessari öld :)



Annars er maður í hálfgerðu þunglyndi hérna með 20 sm snjó í garðinum... Kannski maður setji bara skíðin undir gamla trainerinn...

Mvh

Árni

Mynd
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Edge 540T

Póstur eftir Árni H »

Og hún flaug í dag - og allt gekk að óskum. Eitt er víst - ekki vantar aflið, a.m.k. ef miðað er við útslitna .25 trainerinn minn :)

Mynd
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11449
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Edge 540T

Póstur eftir Sverrir »

Til hamingju :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3649
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Edge 540T

Póstur eftir Gaui »

Það er komin vídeoræma á flugmodel.is
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Re: Edge 540T

Póstur eftir ErlingJ »

spreyið umræda er fáanlegt hjá poulsen og er til að spreya ljós.Til bæði svart og rautt og kostar 738 kr
kveðja Erling j
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Edge 540T

Póstur eftir Árni H »

[quote=ERLINGJ]spreyið umræda er fáanlegt hjá poulsen og er til að spreya ljós.Til bæði svart og rautt og kostar 738 kr
kveðja Erling j[/quote]
Takk fyrir Þórir og Erling - ég athuga þetta. Ég var búinn að reyna fatalitstrixið en blandaði of þunnt þannig að það eina sem hafðist upp úr þeirri litun var kolsvartur drullusokkur (sem ég notaði til að pota cowlingunni ofaní blönduna) og reyklitaður þvottabali frú Sillu von Grísará. Cowlingin tók varla nokkurn lit...
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11449
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Edge 540T

Póstur eftir Sverrir »

Úfff, Barón von Grísará hefur eflaust fengið að heyra það eftir að þeim bala var skilað :rolleyes:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3649
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Edge 540T

Póstur eftir Gaui »

Barón Von Grísará er enn í hundakofanum :(
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara