Airacobra P-39

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Gaui »

Hér eru smá vídeo:









:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Gaui »

Skoðaðu fleiri vídeo hjá Árna á YouTube. Hann er með notendanafnið arnihrolfur.

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Ólafur »

Takk Gaui
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Jónas J »

[quote=Gaui]Fyrirtæki sem ég hef verslað við kallaði sig Fibretech, en hafa nú skipt um nafn og eru Bucks Composites. http://www.bucks-composites.com/

Þeir selja glerfíber sem vert er að nota. Ég kaupi 50 gr/m2 glerfíberinn hjá þeim. Svo nota ég Zpoxy Finishing Resin (hugsanlega til í Tómo) Fibretch/Bucks er líka með epoxý kvoðu.

Þegar glerfíberinn er kominn á, þá nota ég bílagrunn úr úðabrúsum og síðan bara innanhússmálningu (plastmálningu) Svo er hægt að fá vatnsþynnanlega epoxý málningu til að setja glært á. Ég hef ekki enn notað hana, en Gummi er búinn að prófa hana.

:cool:[/quote]
Það er fyrirtæki í Reykjavík sem getur útvegað glerfíber sem er 38 gr/m2 (minnir mig). Er það að virka eða er þetta kannski of þunnt ?
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Ólafur »

Hvaða fyrirtæki er það Jónas?
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Jónas J »

Held að það heiti Infuse ehf. Það er allavega niðri í sundahöfn.
Ég get reynt að grafa það upp aftur.
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Gaui K »

Sælir.
má til með að skjóta hér inn varðandi sprautunina,þá er ég búin að reyna að nota plastmálningu og fannst það ekki koma alveg nógu vel út þe.áferðin var gróf og ekki gott að ná fram gljáa ef maður vill hafa hann.Það fór mikið af málningu vegna þess að hún þakti mjög illa og þurfti að fara margar umferðir þangað til þetta gat talist vera gott.
En ég vil taka fram að ég leitaði ráða hjá Gauja á Grísará og getur vel verið að ég hafi ekki gert þetta rétt og kannski ekki nógu góðar gæjur.Ég notaði Flugger plast málningu
held td.að það sé mun betra að vera með sprautu könnu sem er með handfangið fyrir neðan könnuna en ekki öfugt eins og ég var með (eldgamalt dót)

kv,Gaui
Passamynd
Ólafur
Póstar: 539
Skráður: 19. Jún. 2007 09:18:59

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Ólafur »

[quote=Gaui]Fyrirtæki sem ég hef verslað við kallaði sig Fibretech, en hafa nú skipt um nafn og eru Bucks Composites. http://www.bucks-composites.com/

Þeir selja glerfíber sem vert er að nota. Ég kaupi 50 gr/m2 glerfíberinn hjá þeim. Svo nota ég Zpoxy Finishing Resin (hugsanlega til í Tómo) Fibretch/Bucks er líka með epoxý kvoðu.

Þegar glerfíberinn er kominn á, þá nota ég bílagrunn úr úðabrúsum og síðan bara innanhússmálningu (plastmálningu) Svo er hægt að fá vatnsþynnanlega epoxý málningu til að setja glært á. Ég hef ekki enn notað hana, en Gummi er búinn að prófa hana.

:cool:[/quote]
Ætlaði að panta dúk og sá að ekki var hægt að haka við nein lönd nema Bretland svo ég hafði samband við þá og þeir svöruðu mér að þeir senda ekki til Islands "at the moment.Sorry"
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Messarinn »

[quote=Gaui K]Sælir.
má til með að skjóta hér inn varðandi sprautunina,þá er ég búin að reyna að nota plastmálningu og fannst það ekki koma alveg nógu vel út þe.áferðin var gróf og ekki gott að ná fram gljáa ef maður vill hafa hann.Það fór mikið af málningu vegna þess að hún þakti mjög illa og þurfti að fara margar umferðir þangað til þetta gat talist vera gott.
En ég vil taka fram að ég leitaði ráða hjá Gauja á Grísará og getur vel verið að ég hafi ekki gert þetta rétt og kannski ekki nógu góðar gæjur.Ég notaði Flugger plast málningu
held td.að það sé mun betra að vera með sprautu könnu sem er með handfangið fyrir neðan könnuna en ekki öfugt eins og ég var með (eldgamalt dót)

kv,Gaui[/quote]
Ekki nota plast utanhúsmálningu ef þú ætlar að fá gljáa á vélina þína. Við hérna fyrir norðan erum að nota plast utanhúsmálninguna á War-bird-a sem eru mattir og skítugir, ég notaði svo epoxy glæru yfir (sem gefur reyndar svakalegan gljá,) til að gera plast málninguna fuel proof.
N1 selur plast bílamálningu sem er með mikin gljá, ég á eftir að kanna það betur...

Það þarf góða æfingu til að mastera góða áferð með plastmálningu,
Það þarf að þynna hana með vatni til að sprautukönnur nái að sprauta henni.
Ef plastmálningin er of þykk þá frussast of stórar flyksur úr könnuni sem þornar nánast áður enn hún lendir á fletinum.
Ef plastmálningin er of þunn þá þekur hún ílla og yfirborðið verður eins og á appelsínu
Til að finna réttu blöduna ( vatn + málning) þá er best að fá sér 2 mæliglös og finna þetta út smá saman.
Ef maður ætlar að sprauta síðan yfir þetta með epoxi glæru þá þarf maður líka að blanda hana með vatni til að fá réttu þykktina, sem sagt tómt bras
Sjá meira hér
http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=2311&p=20
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Airacobra P-39

Póstur eftir Gaui »

Ólafur

Þá er bara að prófa Phil Clark hjá Fighteraces. Hann virðist vera með gott úrval af öllu, þar með talið málningu. Ég hef aldrei keypt af honum, en mér skilst að hann sé flottur. Hann er alla vega osom módelsmiður!

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara