Heinkel He 111 F8+GM

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Gaui »

Ég held að þetta hafi verið besti aðfangadagur í marga áratugi, þó að Gígur hafi komist inn í búr og étið á tveim mínútum hangikjöt sem átti að duga fimm manns í tvö mál og rúmlega það.

Gummi Haralds kíkti inn seinnipartinn í dag og færði mér jólagjöf. Þegar ég tók hana upp kom í ljós partur af flugvélinni sem ég er að smíða. Raunverulegur forngripur, stríðsminjar:

Mynd

Þetta virðist vera hluti af einhverju stýrinu, en ég á eftir að ræða þetta nánar við Gumma. Ég get ekki ímyndað mér hvar eða hvernig hann kom höndum yfir þetta, en ég hef ekki fengið margar betri gjafir en þetta.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11427
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Sverrir »

Flott! :cool:
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Agust »

Gleðileg jól !
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir jons »

Magnað! :cool:
Jón Stefánsson
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Árni H »

Snilld! :cool:
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Gaui »

Dave Rawlings sýnir bætta vængfestingu á RC Scale Builder, og ég prófaði að herma það eftir honum, en það var engin leið að koma skrúfum í, ekki einu sinni þó ég reyndi að nota sexkant með kúlu. Því ákvað ég að herma vængfestingar eftir Merlin Graves, sem líka skrifar á RCSB.

Ég boraði 3mm gat í 40mm langa kubba og límdi gaddaró í annan endann á þeim. Síðan sagaði ég kubbana við 45° horn:

Mynd

Síðan boraði ég vel rúm göt á rifin á réttum stað og festi kubbana, hvorn sínu megin:

Mynd

Nú er vængurinn regluega vel festur á. Nú þarf ég bara að setja flipana á botninn á vængnum sem festa hann saman þar.

Mynd

Eini gallinn við þetta er að nú verða tvö ílöng göt á hvorum væng sem ættu í rauninni ekki að vera þar. :(

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Árni H »

Ekkert mál með götin - þú bara dulbýrð þau sem skotgöt... ;)
Passamynd
Jónas J
Póstar: 528
Skráður: 21. Júl. 2009 16:57:14

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Jónas J »

Hvað er að frétta af þessari Gaui ? Er ekkert verið að smíða ?
Í pásu :)

Kveðja Jónas J
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Gaui »

Það orðið langt síðan ég póstaði inn á þennan þráð, en ég er búinn að smíða smávegis, þó ég hafi nú ekki alltaf tekið nóg af myndum. Ég hef líkma verið smá bissí að kenna smíðar tvisvar í viku í Slippnum -- en það er önnur saga. Ég er búinn að ákveða að nota ekki rafmagn -- mér finnst það alltof dýrt og ekki sniðugt að gera tilraunir með það á þessu módeli. Ég ætla að fá mér tvo OS .45 mótor og hafa glóoðarbatterí á þeim. Það ætti að duga til að halda uppi hitanum.

Ég setti saman hallastýrin og flapana. Þetta eru með flóknustu stýrum sem ég hef sett saman, eða það hélt ég þangað til ég byrjaði á stélinu, en nóg um það á eftir:

Mynd

Mynd

Ég ákvað að reyna ekki að fara eftir teikningunni með hornið í hallastýrinu, enda kemur í ljós að það getur bara ekki gengið. Þess vegna smíðaði ég venjulegt horn úr fíberplötu og límdi við ballansinn á stýrinu:

Mynd

Síðan setti ég neðra skinnið á miðjuna:

Mynd

og setti flapaservóið á sinn stað:

Mynd

og servóið fyrir hallastýrið:

Mynd

Stöngin úr servóinu í hallastýrið er þannig að hún getur snúist, svo ég setti balsa stangir við hliðnina á henni til að koma í veg fyrir það. Svo límdi ég á sinn stað umgjörðina fyrir lokið ofan á servóinu:

Mynd

Ég límdi koparrör fyrir boltana sem halda vængnum saman:

Mynd

Þá gat ég farið að líma skinnið neðan á ytri hluta vængsins:

Mynd

Nú ákvað ég að setja stélið saman og þá uppgötvaði ég að þar voru flóknustu módelpartar sem um getur. Bara stélflöturinn einn og sér er settur saman úr hátt í fimmtíu aðskildum pörtum. Hér er annar helmingur hans rétt að byrja:

Mynd

Ég trassaði myndatökur við þessa smíði, svo það er ekkert meira til að sýna nema fullsmíðaða hluti. Hér er stélkamburinn og hliðarstýrið:

Mynd

og hér er annar helmingur stélflaratins og hæðarstýrið:

Mynd

Ég ákvað að styrkja lamirnar í hæðarstýrið meira en sýnt er á teikningunni. Auk þess að setja 3mm balsa ofan og neðan á lamirnar, þá setti ég líka harðast 1,5mm balsa sem ég fann utan á lamirnar. Þannig fékk ég 6mm þykkar og sterkar lamir. Að lokum límdi ég gula innra rörið sem er innan í stýrinu líka í lamirnar til að fá sterkari slitflöt. Ég geri líkast til eins á hliðarstýrinu:

Mynd

Sjáumst seinna.
:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Re: Heinkel He 111 F8+GM

Póstur eftir Spitfire »

Held ég sé farinn að skilja þegar þú talaðir um flókna smíði, greinilega alvöru fullorðins módel hér á ferð.
En án þess að ég sé að skipta mér af varðandi val á mótorum, þá var einn kappi á RC Scalebuilder sem póstaði mynd af einni svona Heinkel með O.S. 70 O.S 52 fjórgengis mótorum, þeir smellpössuðu undir vélarhlífina í uppréttri stöðu. Man nú reyndar ekki eftir hvort hann notaði Pitts hljóðkúta, en allt leit þetta skalalega út án þess að fórna kælingu og skera vélarhlífarnar í spað.
Hér er hlekkur á þann smíðaþráð.
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Svara