CNC Time - Katana Mini Motorbox

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir einarak »

Katana Mini lenti í smá óhappi á flugkomunni á Akureyri og þurfti að skipta út mótorboxinu.
Þá lá beinast við að nota það sem frumraun í CNC skurði, og hér er afraksturinn...
Vélin lenti beint á trýninu en mótorboxið tók allt höggið og brotnaði, og bjargaði það skrokknum frá frekari skemmdum.
Mynd

Þá var ekkert annað í stöðunni en að tilla brotunum saman með sýrulími svo hægt væri að mæla það upp og tekna nýtt.
Mynd

Til þess nota ég Rhino 3D sem er CAD forrit, með CAM plug in til að búa til ferlana fyrir Mach3 sem svo stýrir CNC borðinu.

Mynd

Svo var 3mm krossviður festur á borðið og ýtt á stóra græna takkann
Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

...og þetta varð útkoman:
Mynd

Mynd

Það þarf aðeins að renna yfir stykkin með sandpappír til fíniseringar og svo bara líma þetta á sinn stað.

Svo þarf maður bara að experimenta með hraða og snúningshraða, hnífastærð osf...
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir Agust »

Flott !
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11432
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir Sverrir »

Glæsilegt!
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Jón Björgvin
Póstar: 103
Skráður: 18. Jan. 2006 17:59:09

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir Jón Björgvin »

ég set nú bara LIKE!! á þetta ;) var að spá er hægt að skera út ál í þessari fínu græju ?? :D
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir einarak »

Takk takk, það er ekkert hægt að kvarta yfir þessu:

Mynd

Mynd
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir einarak »

[quote=Jón Bééé]ég set nú bara LIKE!! á þetta ;) var að spá er hægt að skera út ál í þessari fínu græju ?? :D[/quote]
Já það verður allavega prufað, ætti ekki að vera stórmál með réttum fræs og smá kælingu
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir Messarinn »

Þetta er bara magnað hjá þér. hvar fékkstu Rhino 3D CAD forritið og hvað kostaði það?

Er búinn að nota mikið í gégnum tíðina Autodesk Inventor en það er svo hrikalega dýrt.
Ég er í dag eingöngu að fræsa ál í vinnuni í HAAS TM2P CNC vél
Í henni væri ekkert vandamál að fræsa balsa og timbur þarf bara að mixa ryksugubarka við spindilinn
Þar sem max snúningur á Haas vélinni er bara 6000rpm þá er feed-ið ekki eins mikið og hjá þér.
Ég myndi nota 1.5mm - 2mm 2ja skera beina carbite fræsara sem eru borandi og
og hafa skerhraðan c.a. 0.04mm á tönn pr. snúning

Mynd

Kv Messarinn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir einarak »

Takk fyrir það, Ég er búinn að vera með Rhinoið í nokkur ár, það fæst á http://www.rhino3d.com/

Já, þessi fræs sem ég notaði í þetta verk er 4 flute endmill, hann virðist ekki vera að henta vel í viðinn þessvegna er hann að flísast svona. Það eru á leiðinni ER11 patróna og 2mm 2flute endmill í balsann og krossvið og 3mm carbit burr í frauðplastið, ég keypti bara eina af hvoru til að prufa og þá panta ég fleirri ef þær reynast vel. Varðandi feed rate-ið þá hefur fræsinn max 26000rpm, en það er sá gallinn að drif-teinarnir í borðinu eru 8mm snittteinar sem eru með alltof fínt snitti í svona verk, þannig að feed rate-ið er max 300mm á mín hjá mér í augnablikinu, Ég ætla að uppfæra það með tímanum og helst þá í alvöru ball screw öxla.
Hvernig fræs ertu að nota í álið og hvaða snúning og feed rate? Það væri alger draumurinn að geta skorið ál líka. Allar ráðleggingar eru ávalt vel þegnar!
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir Messarinn »

Ég er aðalega nota 10mm WIDIA carbite 4102 endafræsara og keyri hann á S6000 og F1088 þá kemur ágætis spón frá honum og svo nota ég mikla kælingu með

Mynd

Ég myndi prófa svona router bit í timbrið eins og þessir hér fyrir neðan, þá þarf kanski ryksugu með til að taka "svarfið"?. Snúnir fræsarar eins og þessi fyrir ofan rífa upp efri brúnina, frekar heldur enn svona beinir


Mynd

Kv Gummi
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC Time - Katana Mini Motorbox

Póstur eftir einarak »

Ég á einhvað af upcut carbite og hss 4 flute endafræsum frá 2.5mm upp í 6mm, væri óhætt að keyra þá í álið á S11000 (hægasta sem routerinn snýst) og F300 (hraðasta sem borðið fer)?

Já, það væri gaman að prufa svona straight flute bita í timbrið, ég tók líka eftir því í þunna krossviðnum að upcut bitarnir eru að toga efnið svoldið upp frá borðinu. Hvar getur maður verslað svona bita á landinu? Það er svo ansi langdregið að þurfa alltaf að bíða í 2-3 vikur ef maður pantar á netinu...
Svara