CNC skurðarborð

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Pitts boy »

Jæja þá er ansi spennandi verkefni að renna af stað á Tryggvagötunni. Ekki beinlínis flugtengt en samt... :rolleyes: en verður klárlega notaður seinna til að smíða!! FLUGVÉLAR. (Vona að það eigi heima hér á þessu spjalli þó ekki sé þetta flugvél og einhver hafi gaman af því að fylgjast með fyrsta smíða verkefni vetrarins hjá mér)

Ég hef verið að fylgjast með CNC-smíðinni hjá nafna mínum Einari Ásgeiri (CNC Skurður - flugmodel.net ) hér á spjallinu og það var meðal annars það sem ýtti mér af stað út í þetta núna.
Ég er búin á skoða upplýsingar á netinu og af þeim er jú "nóg". Þegar öllu er á botninn hvolft eru 2 til 3 síður sem ég hef mest notað og svo eru spjallvefir sem eru líka mjög fróðlegir þegar maður stígur fyrstu skrefin í smíðinni.
Undanfarnar vikur er ég búin að vera að viða að mér efni og er það búið að vera skila sér til landsins undanfarna daga.

Steper-mótorar og stýringar pantaði ég frá http://buildyourcnc.com/electronicscombo.aspx
Kúlulegur pantaði ég frá http://www.vxb.com/
Annað efni hef ég fengið hérna heima, í Málmtækni, Byko og Jóhann Rönning.

Ég er komin vel af stað við að smíða borðið og turninn.

Set inn nokkrar myndir sem ég hef tekið af smíðinni og og þegar "PAKKINN" kom :D

Borðplatan er byggð upp á grind þannig að hún haldist bein (slétt) ál-vinklarnir eru svo fræstir inn í hliðarnar til að flytja X-ásinn (turninn).
Mynd

Sagaði hliðarnar í turninn með stingsög, það gekk ágætlega þrátt fyrir 30mm.MDF
Mynd

Hliðarnar tilbúnar.
Mynd

Svolítið skondið... :) þetta er teikningin af "Tölvuskurðarborðinu" bara reglustika ekkert CAD. ennþá ;)
Mynd

Vinklarnir eru fræstir í með tönn sem er aðeins (hvað segir maður... úthverf held ég :) ) þannig að þeim er rennt í.
Mynd

OG!!! Svo innihald PAKKANS!!! mótorar, mótor stýringar, spennugjafi, keðja, tannhjól og skrúfteinn.
Mynd
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
einarak
Póstar: 1540
Skráður: 7. Nóv. 2006 08:16:54

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir einarak »

Þvílíka snilldin, til lukku. Þetta er öflugt kombo, hvað verður borðið stórt? Verðuru með X ásinn keðjudrifinn? Og hvað ætlaru að nota sem spindil?
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Pitts boy »

platan á borðinu er 66x140 en skurðar flöturinn eitthvað minni. Ég ætla að nota keðju á bæði X og Y ásana og svo skrúftein á Z ásinn.
Fræsarinn til að byrja með verður handfræsari.
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Messarinn »

Flottir, líst vel á þetta
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Pitts boy »

Myndir framhald.

Ég rendi mér úr áli hubba (tengistykki) til að tangja mótorana við driföxlana. Gamli ATLAS rennibekkurinn í skúrnum hjá pabba tekin til kostana :)
Mynd

Ég mátaði turninn á í dag og hann smellpassaði og rann ljúflega á álbrautunum.
Mynd
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Pitts boy »

Tók video af fyrsta prufu run-inu á steper-motorunum..... og þeir snérust allir..... sem er mjög gott :D

Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Þórir T »

Hey gamli, þetta er spennandi hjá þér, ég vænti þess að mér verði boðið að koma og skoða þessi herleg heit :D
Passamynd
Pitts boy
Póstar: 140
Skráður: 22. Feb. 2006 13:49:32

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Pitts boy »

Já þórir þú er alltaf velkomin í skúrinn. borðið er ekki komið heim í skúr ennþá, em það stittist með hverjum deginum. ;)
Kveðja.
Einar Rúnar Einarsson
Fluggarpur.
Selfossi
Passamynd
Messarinn
Póstar: 936
Skráður: 1. Apr. 2005 12:44:30

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Messarinn »

Flott mynd af gamla Atlas-num. Líst vel á þetta hjá þér Einar
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar

A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Passamynd
Gaui K
Póstar: 449
Skráður: 2. Maí. 2004 23:07:17

Re: CNC skurðarborð

Póstur eftir Gaui K »

[quote=Þórir T]Hey gamli, þetta er spennandi hjá þér, ég vænti þess að mér verði boðið að koma og skoða þessi herleg heit :D[/quote]
Maður þarf nú kannski að fara að fara út með ruslið :)
Svara