FPV Selfoss

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Þórir T »

Mér hefur nú ekki gengið vel að fá upplýsingar hér um kostnað við hinar ýmsu skemmtanir. En þetta er að losa rúmlega 1000$ það sem ég er búinn að kaupa, það er nátturlega fyrir utan fjarstýringuna sjálfa sem ég átti til.
Svo er spurning um það hvað tollurinn verður "blíður" hver loka niðurstaðan verður.. :D
Hvað segið þið hinir sem eruð búnir að fjárfesta?
Passamynd
raRaRa
Póstar: 166
Skráður: 26. Jan. 2011 22:49:52

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir raRaRa »

Ég mæli með að lesa http://www.rcgroups.com/forums/showthread.php?t=1494373

Þarna eru allskonar uppsetningar á Skywalker, mjög fróðlegt.
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Þórir T »

Góðar fréttir, Dragonlink komið í hús, ekkert vesen!
Sáralítil gjöld í ofanálag!
Pakkinn var merktur "Toy parts" og value sem var langt undir raunvirði!
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir hrafnkell »

Þú hefur verið heppnari með tollara en ég... Þeir spurðu ekkert útí innihaldið hjá mér, vildu bara reikning og kíktu sjálfir í pakkann og sögðu mér að hann kæmist ekki inn og þyrfti að endursenda.
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Þórir T »

Já þetta er í fyrsta skipti sem ég er reglulega ánægður með tollarana, kominn tími til!
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Þórir T »

Jæja nú er síðasti skammturinn kominn, tollurinn reyndi að stoppa myndavéla hlutann á þeim forsendum að hann væri ekki CE merktur, vissi samt greinilega ekki alveg hvað þetta var, þar sem þeir sögðu að fjarstýringin væri ekki ce merkt, ég sagði þeim þá á hvaða tíðni þetta væri og það væri búið a flytja inn fullt af samskonar dæmi inn. Ótrúlegt, þeir keyptu þessa skýringu, og fengu þar með annað prik í hattinn hjá mér amk... reyndar ekki stórt, þar sem aðflutningsgjöldin voru í hærri kantinum, en ég fyrirgef það samt..
Nú er bara að byrja að grúska fyrir alvöru..
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Árni H »

Nú vantar bara GoPro eða sambærilega myndavél á listann hjá þér þannig að við getum fylgst með ósköpunum...
Passamynd
raRaRa
Póstar: 166
Skráður: 26. Jan. 2011 22:49:52

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir raRaRa »

Frábært að heyra! Ég var einmitt að kaupa Skywalker fyrir 2 dögum frá BEVRC ásamt CE OSD, 980kv motor, 9x6 prop, 5000mAh 4s battery og 5x metal gear servos. Ég keypti líka carbon ribbon sem ég mun setja á vængina. Vængirnir á Skywalker 5.1 eru mjög viðkvæmir við álagi og myndi ég segja að það sé algjört lykilatriði að styrkja þá.

En svo var ég líka dálítið óheppinn af því það var að koma út nýr Skywalker í dag, bara ef ég hefði vitað það fyrirfram! Nýji Skywalkerinn er með endurhannaðan væng sem er 1900mm (sá gamli var með 1680mm minnir mig).

En það verður gaman að sjá FPV myndbönd frá Selfossi! Mundu bara að hafa center of gravity rétt :)
Passamynd
Gaui
Póstar: 3639
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Gaui »

... og ekki gera neitt sem við myndum ekki gera ... :D
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: FPV Selfoss

Póstur eftir Þórir T »

hehe nei Gaui þú getur sko bókað það!

En að öllu gamni slepptu, þá var tekið létt skoðun á búnaðinum í kvöld og sumt prófað lauslega. Við fyrstu sýn virðist amk allt virka, þó þessu hafai verið "riggað" lauslega upp.
Svara