Fly Baby viðgerð

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Spitfire
Póstar: 412
Skráður: 6. Ágú. 2006 12:16:01

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir Spitfire »

Þsð er sennilega öllum þáttakendum og gestum í fersku minni þegar Fly Baby tók sundsprett í Seltjörn á afmælishátíð FMS. Sem betur fer voru skemmdir ekki miklar, en það komu í ljós ýmis atriði sem ég vil gjarnan laga áður en ég sendi hana aftur í loftið, og leyfa ykkur að fylgjast með framkvæmdum :)

Það lék grunur á að eitthvað hafi gefið sig í stjórnflötunum sem endaði með sundferðinni, og þess vegna var tekið á lömunum i stélinu sem enn voru heilar.
Við nánari athugun kom í ljós að lamirnar voru illa slitnar af langri notkun, og greinilega kominn tími á endurnýjun.

Það sýndi sig enn betur þegar ég var búinn að strippa klæðningunni af, það þurfti ekki mikið átak til að ýta löminni út:

Mynd

En ekkert væl, gömlu blaðlamirnar voru grafnar út, smá balsi og spasl komu öllu í réttan gír. Þar sem ég var svo forsjáll að panta vænan skammt af stórskalalömum frá Hróbjarti sem áttu nú upphaflega að fara í flapsa á langtímaverkefni sem við tölum um síðar :p þá komu þær sér vel núna.

Pinnalamirnar þurfa smá meira kjöt til að límast vel, vænn slurkur af balsa reddar því:
Mynd

Lamirnar mátaðar, lítur vel út :)

Mynd

Hæðarstýrið mátað við, samt smá vinna eftir til að fá allt til að flútta vel saman:
Mynd

Nokkrar mínútur með rúnnþöl:
Mynd

Og allt smellur saman :)
Mynd

Smá fylliefni, og smá stund með sandpappír:
Mynd

Og síðan að henda klæðningu á :cool:
Mynd

Meira síðar....
Hrannar Gestsson, Patreksfirði

The knack of flying is learning how to throw yourself at the ground and miss.
Douglas Adams
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir Gaui »

Flott vinna hjá þér, Hrannar. Gaman að fá að fylgjast með þessu.

:cool:
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir Gauinn »

Sæll endilega duglegur að pósta inn fréttum, gaman að þessu, og flott hjá þér.
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
maggikri
Póstar: 5603
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir maggikri »

Guðjón Bergmann bjargar "Fly Baby" úr Seltjörninni. Mynd: Sigurður Sindri Magnússon
Mynd

kv
MK
Passamynd
Guðjón
Póstar: 841
Skráður: 5. Jún. 2008 18:18:01

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir Guðjón »

Hún var blýþung!
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Fly Baby viðgerð

Póstur eftir Patróni »

Hér gengur á með Gaujum....Enn Hrannsi sko elsku vinur minn í Duxford.Var að saga lekktu í vængrif í Cardinalan minn og rak olbogan í FlyBaby og hún í gólfið sko:-)...hehehe nei nei elsku mjólki minn bara djók,Og sendu nú myndir fyrir okkur hina á klakanum af því sem að þú sérð í Duxford
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Svara