AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
kpv
Póstar: 82
Skráður: 30. Mar. 2011 11:11:01

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir kpv »

Loks er móttekinn langþráður pakki frá HobbyKing. 4 vikur á leiðinni sem er sennilega eðlilegt, leiðin er löng og viðtakandi nískur á flutningsgjöld eftir æfilanga búsetu á landsbyggðinni.

Veglegar umbúðir, frá kínverjunum.
Mynd

Annar pakki innaní.
Mynd

Innvolsið var pantað sér, samkvæmt ráðum frá Bruce Simpson, "The Rocketman" frá Nýja-Sjálandi.
Mynd

Ég stóðst ekki mátið að stinga henni saman. Límingar og lóðningar hefjast síðdegis eða eftir vinnu.
Mynd

Nú má BIXLERINN fara að passa sig.. :lol:
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.

"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Passamynd
raRaRa
Póstar: 166
Skráður: 26. Jan. 2011 22:49:52

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir raRaRa »

Þetta er ótrúlega skemmtileg flugvél, sú fyrsta sem ég keypti :) Miklu hraðskreiðari en Bixlerinn og flýgur skemmtilega!

Ég mæli líka með að fá örlítið stærri prop þá verður hún mun öflugri (Eins og Bruce gerir) :D
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir Þórir T »

[quote] 4 vikur á leiðinni [/quote]

Iss það er ekki neitt, ég er enn að bíða eftir sendingu sem fór frá HK í febrúar :D
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir Björn G Leifsson »

[quote=Þórir T][quote] 4 vikur á leiðinni [/quote]

Iss það er ekki neitt, ég er enn að bíða eftir sendingu sem fór frá HK í febrúar :D[/quote]

Mig er farið að gruna að trikkið sé: Ekki velja EMS! Þó það þýði Express - eitthvað. Þeir eru með tvo starfsmenn í snedingardeildinni. Annar þeirra heldur að Ísland sé í Danmörku og sendir pakkana á sinni vakt þangað. Danirnir finna ekki póstnúmerið og henda pakkanum upp í hillu.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir Gauinn »

[quote=Björn G Leifsson][quote=Þórir T][quote] 4 vikur á leiðinni [/quote]

Iss það er ekki neitt, ég er enn að bíða eftir sendingu sem fór frá HK í febrúar :D[/quote]

Mig er farið að gruna að trikkið sé: Ekki velja EMS! Þó það þýði Express - eitthvað. Þeir eru með tvo starfsmenn í snedingardeildinni. Annar þeirra heldur að Ísland sé í Danmörku og sendir pakkana á sinni vakt þangað. Danirnir finna ekki póstnúmerið og henda pakkanum upp í hillu.[/quote]

Sammála þessu, pantaði ljósmyndabók, 4 mánuðir? Það lá við að hún væri úrelt þegar hún kom.
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
kpv
Póstar: 82
Skráður: 30. Mar. 2011 11:11:01

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir kpv »

[quote]
Mig er farið að gruna að trikkið sé: Ekki velja EMS! Þó það þýði Express - eitthvað.[/quote]

Reynslan hefur kennt mér að velja ekki EMS. Það er lengur á leiðinni. Svo hefur mér sýnst gott að senda fyrirspurn til HobbyKing online support centre eftir ca. 3 vikur. Þá er eins og þeir reki frekar eftir pakkanum.
Bara að velja "International Air Mail" Ódýrara og fljótast.
Kristján P. Vigfússon.
Módelsmiðja Vestfjarða.

"Árangur er að gera hver mistökin á fætur öðrum af miklum eldmóði."-Winston Churchill
Passamynd
hrafnkell
Póstar: 247
Skráður: 10. Maí. 2010 15:58:22

Re: AXN Floater-Jet frá HobbyKing

Póstur eftir hrafnkell »

Ég á einmitt floater. Búinn að stinga henni á nefið í túnbala án stórfenglegra skemmda. Fín vél, og ég er ekki frá því að hún sé hraðari en bixlerinn sem pabbi minn á. Líka aðeins stærri og rennilegri.
Svara