Smíðað í Módelsmiðjunni

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Patróni »

Menn hafa haldið góðum dambi í smíðum hér Westra og leggja undir sunnudagskveldin líka og taka upp á borð gamla drauma, lengi umtalað að láta í verk eins og smíði á "fieldboxi" og annar tekur upp gott og göfugt smíðaverkefni sem var sett á "hold" enn nú komið á fullt skrið þá s.s hitt eintakið af hinum tveimur Víðskrykkjum Módelsmiðjunnar.Látum nú myndirnar tala
Ægir bátasmiður setur skekktu sýna á hold og smíðar sér FieldboxMyndMældar eru færslur á öðru hallarstýri Viðskrykku Hrannars og nákvæmt skal það vera Mynd Mynd Æfingarskúta bátasmiðsins komin í hús MyndEkkert hældrif á þessum :/ Mynd Mynd Þessar svotil orðnar klárarMynd Ekki vantar búnaðin sem fer um borð í bátinn hjá bátasmiðnumMynd Hrannar félagi er orðin nokkuð glúrin að skilja Braselísku teikningarnar Mynd Eða hvað? Mynd Mynd Þessi braselíska getur alveg steikt á manni hausinn Mynd "Æi skítt með Brassanna ég geri þetta bara svona!!!" MyndHundurinn Moli í eigu Grétars þótti löppin á Der Furher mjög físilegur til serðingar Mynd
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Árni H
Póstar: 1585
Skráður: 7. Okt. 2004 10:54:00

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Árni H »

Nice!
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Gaman að sja að þið eruð komnir af stað aftur, vonandi verður flugkoma a Patro næsta sumar, munið að flugbrautin er nogu löng þo það seu nokkrar laxakviar i viðgerð, koma svo drengir.
Barattukveðjur
Flugvelapabbi einar pall
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Patróni »

Jæja viðkennast skal að við erum ekki þeir öflugustu í að pósta hér á Fréttavefnum enn það þíðir ekki það að við séum sinnulausir í MSV...Ég hef verið að dúttla mér við að koma nýkeyptu Flybaby í flughorf aftur og gengur vel...svo hér eru nokkrar myndir af stagvíra endurnýjun á henni
Mynd Mynd Mynd Mynd Mynd Mynd
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Guðjón Hauks
Póstar: 76
Skráður: 22. Ágú. 2010 14:39:53

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Guðjón Hauks »

Þetta er RRRosalega flott hjá ykkur strákar ,, Kveðja frá Reykjanesbæ..
lulli
Póstar: 1235
Skráður: 1. Des. 2006 21:14:09

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir lulli »

Þegar maður tékkar á Vestfjörðum,, þá tékkar maður auðvitað líka á MSV !!
Þar var allt í góðum gír að vanda og balsarikið farið að svífa um :)
Mynd
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Passamynd
Patróni
Póstar: 327
Skráður: 21. Jan. 2009 23:32:18

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Patróni »

Verst að ég var ekki þarna með ykkur....ég var víst að þvælast í Spánarhreppi að skoða ýmislegt gagnlegt eins og tvær af þeim þremur RC verslunum sem Alicante hefur að bjóða.
Enn flott Lúlli að þú gafst þér tíma til að líta í rykið hjá okkur í MSV.
Gísli Einar Sverrisson.MSV Patreksfirði
Hef ekki enn séð endirinn á þessari flugdellu.
Passamynd
Gauinn
Póstar: 603
Skráður: 29. Maí. 2012 23:24:07

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Gauinn »

[quote=Spitfire]Börnin góð, vér Westfirðingar tilkynnum að við erum enn á lífi, blóm og kransar afþakkaðir fyrirfram. Smíðavertíðin hófst formlega þann 3. okt og í gær á smíðakveldi nr. 2 var mikið líf og fjör.

Margir hafa spurt hvernig gengur með Sopwith Pup, og hér í okkar fyrsta fréttaskoti í myndbandsformi má sjá hver staðan er :cool:



Mikill áfangi og stórri byrði af mér létt, nú eru bara smá fínstillingar framundan áður en öldungurinn fer í loftið :)[/quote]
Snúnngarnir í upphafi kvikmynarinnar, rifjuðu upp eldri tíma í nágenni þessarar vélar, tóku á taugarnar.
Til hamingju félagi, vonandi sést hún 17 júní
Langar að vita miklu meira!
Passamynd
Flugvelapabbi
Póstar: 589
Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06

Re: Smíðað í Módelsmiðjunni

Póstur eftir Flugvelapabbi »

Sælir felagar
þad yljar manni ad sja ad lif er i ykkur,
nu er þad von min ad Meistari HRANNAR mæti a Tungubakka med PUPinn þegar Warbird hatidin
verdu, væntanlega verda þa fjorir PUPar a svædinu.
Hrannar nu er bara ad gera klart, Pupinn er algjor ljuflingur ad fljuga.
Kv
Einar Pall
Svara