Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Frábært að fá svona detaila um þetta, endilega haltu áfram að leyfa okkur að fylgjast með..
mbk
Tóti
mbk
Tóti
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Sælir allir
Næst hjá mér er að smíða start-system á RCV120 mótorinn með tannhjólum og reim og staðsetja það þannig að ég starti á sama stað og á orginalinum.
Þarna sést vel hvar startsveifin stendur útúr hliðinni á Bf109. (Þetta er Bf109 G6 W.Nr15999 I./Jg52 á Anapa flugvelli 1943 )
Messerschmittinn var aldrei með rafstarti vegna þess að ekki var pláss fyrir hann fyrir skotfæra boxinu sem var rétt aftan við mótorinn.
Þegar Messarinn var settur í gang þá var flugmaðurinn í cockpitinum að gera klárt og flugvirkin tók á start sveifinni þar til svinghjólið í startaranum náði um 20.000 rpm þá ýtti flugmaðurin á start hnappinn og startarinn kúplaðist á sveifarásinn og mótorinn hóstaði nokkra hringi. Ef rétt var farið að öllu fyrir startið þá var mjög auðvelt að koma honum í gang.
Þetta er greinilega F typa, það sést á að olíu kælirinn stendur mjög lítið niður fyrir pönnuna og svo vantar litlu loft kæli opin á hliðunum
fyrir ofan og framan pústið
Þetta system sem ég smíðaði er í tveimur hlutum og er reimin þar á milli.
Næst hjá mér er að smíða start-system á RCV120 mótorinn með tannhjólum og reim og staðsetja það þannig að ég starti á sama stað og á orginalinum.
Þarna sést vel hvar startsveifin stendur útúr hliðinni á Bf109. (Þetta er Bf109 G6 W.Nr15999 I./Jg52 á Anapa flugvelli 1943 )
Messerschmittinn var aldrei með rafstarti vegna þess að ekki var pláss fyrir hann fyrir skotfæra boxinu sem var rétt aftan við mótorinn.
Þegar Messarinn var settur í gang þá var flugmaðurinn í cockpitinum að gera klárt og flugvirkin tók á start sveifinni þar til svinghjólið í startaranum náði um 20.000 rpm þá ýtti flugmaðurin á start hnappinn og startarinn kúplaðist á sveifarásinn og mótorinn hóstaði nokkra hringi. Ef rétt var farið að öllu fyrir startið þá var mjög auðvelt að koma honum í gang.
Þetta er greinilega F typa, það sést á að olíu kælirinn stendur mjög lítið niður fyrir pönnuna og svo vantar litlu loft kæli opin á hliðunum
fyrir ofan og framan pústið
Þetta system sem ég smíðaði er í tveimur hlutum og er reimin þar á milli.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Hérna eru svo allir hlutirnir í eitt stk startunit
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Hérna er svo mótorhlutinn. Á reima tannhjólinu er lega sem aðeins getur snúist í aðra áttina og þá snýst þetta system ekki með mótornum
þegar hann er í gangi.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Hér er svo startara hlutinn inní skrokknum. Reimatannhjólið hérna er á sleða sem strekkir reimina.
Meira seinna GH
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Stórglæsilegt, alltaf gaman að fá að fylgjast með listamanni að verki
Icelandic Volcano Yeti
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
ertu ekki að gi-gi-gi- grííííÍÍÍÍíínast?!?!?!
Þetta er geggjað töff! wow!
*orðlaus*
en þú setur þetta væntanlega ekki í gang með sveif? á að nota savage start-system eða?
Þetta er geggjað töff! wow!
*orðlaus*
en þú setur þetta væntanlega ekki í gang með sveif? á að nota savage start-system eða?
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Ég get líka notað sveif en sem er cool.en þannig snýr maður motornum líklega ekki nógu hratt til að hann fari í gang
Hérna er gamli góði startarinn minn sem ég ætla nota bara fyrir þessa flugvél
Hérna er gamli góði startarinn minn sem ég ætla nota bara fyrir þessa flugvél
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Er ekki nóg pláss þarna til að gíra græjuna upp
Icelandic Volcano Yeti
Re: Dave Platt Messerschmitt Bf 109 G-6
Þetta er frábært... halda bara áfram að mynda og senda, bíð spenntur!
mbk
Tóti
mbk
Tóti