Flugsýning Flugmálafélagsins - Hvar er módelflugið?
Re: Flugsýning Flugmálafélagsins - Hvar er módelflugið?
Á vefsíðu Flugmálafélagsins http://www.flugmal.is/ er fjallað um "flugviku" félagsins. Hér á árum áður voru flugmódelmenn mjög sýnilegir. Eitt sinn var Flugskýli 1 yfirfullt af módelum og þáverandi heimsmeistari í módelflugi, Hanno Prettner, sýndi listir sínar. Nú finnst mér lítið fyrir okkur fara. Við höfum oft átt mann í stjórn FMÍ, en hvernig er það núna?
Ég var amk beðinn um að benda á þyrluflugmenn sem gætu flogið niðri í miðbæ í tilefni af þessu, sem og ég gerði.. veit ekki meir...
það stendur að það eigi að fljúga módeli á sýninguni á laugardaginn . veit einhver hver á að fljúga og hverju?
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Jón V. Pétursson hefur tekið að sér að fljúga eftir því sme ég best veit, og Benni og etv. einhverjir fleiri voru að athuga með þyrludæmið.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson]Jón V. Pétursson hefur tekið að sér að fljúga eftir því sme ég best veit, og Benni og etv. einhverjir fleiri voru að athuga með þyrludæmið.[/quote]
Afhverju er ekki Hjörtur fenginn til að sýna listir? hmmm
Afhverju er ekki Hjörtur fenginn til að sýna listir? hmmm
Tek undir með dellukarlinum.......
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Hjörtur var að standa upp úr fullt af stúdentsprófum og ekki búinn að koma Yak-inum í lag (reyndar var hann að finna prop á hann áðan) og ekkert búinn að fljúga honum undanfarið og .... svo hann baðst undan.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Skynsamur drengur greinilega.... sýnir okkur enn og aftur að ef menn eru ekki "í stuði" þá er betra að sleppa því að fljúga...
Í sambandi við svona flugsýningar vaknar alltaf spurningin um tryggingar. Ég man ekki hvernig skilmálarnir eru. Veit það einhver?
Þú færð ekki leyfi til að halda flugsýningu nema vera með tryggingarnar í lagi, þær dekka módelmenn eins og aðra þátttakendur
Icelandic Volcano Yeti