Bylgjuplast, hvar fæ ég það?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Bylgjuplast, hvar fæ ég það?

Póstur eftir Agust »

Sælir

Ég er enn að nota pappakassann sem fylgdi Fun-Time svifflugunni sem ég eignaðist fyrir æði mörgum árum til að geyma módelið og flytja milli staða. Kassinn er orðinn nokkuð lúinn.

Einhvern tíman hef ég séð heimasmíðaðan kassa úr bylgjuplasti, sem líkist bylgjupappa, en er miklu sterkara.
Nú er það spurningin: Hvar fæ ég svona bylgjuplast? Hefur einhver notað svona plast til að smíða utan um módel?

Ágúst
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Bylgjuplast, hvar fæ ég það?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ég er búinn að gera all-ítarlega leit að ýmsum plast og frauðplötutegundum, þar á meðal þessu plasti sem þú ert að tala um. Ég held það sé yfirleitt kallað Coroplast eftir þekktasta framleiðandanumsem er með vefsíðu hér

SPAD (Simple Plastic Airplane Design) virðist talsvert vinsæl flugmódelsmíðagrein og þeir nota einmitt coroplast mikið. Hér er umræðusvæði rcuniverse um SPAD/Coroplast

US Aircore (rétt nafn?) er mörgum þekktur trainer búinn til úr svona plasti.
Að lokum tók ég eftir því að IKEA er með ýmis húsgögn núna þar sem svona "bylgjuplast" er notað.

Ég hef ekki enn fundið neina almennilega uppsprettu fyrir svona plast (ekki heldur frauðplastplötur) hér á landi, nema þá að ýmsar málmplötur koma með svona plasti sem verndandi umbúðir en þá oftast beyglað og skemmt.

Ein vanaleg notkun á þessu plasti er í skiltagerð og ég á eftir að kanna hvort eitthvert fyrirtæki í þeim bransa er með svona coroplast "á lager"

Ef einhver finnur uppsprettu fyrir svona plast og líka Depron eða svipaðar frauðplast-plötur þá er ég æstur að komast að þeirri jötu.

Kveðja
Björn
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Bylgjuplast, hvar fæ ég það?

Póstur eftir Sverrir »

U.S. AirCore, „skemmtilegasti“ trainerinn ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara