Smíðað á Grísará
Re: Smíðað á Grísará
já liiturinn kemur skemmtilega-fallega út
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Sunnudagur á Grísará:
Hér eru þrír Stikkar og einn Extra (eða eitthvað svoleiðis) standandi á framleiðslulínunni:
Árni hélt áfram með sinn Stikkara og setti hinn vænginn saman:
Mummi hélt áfram að klæða sinn. Hér er allt neðra borðið komið á:
Efra borðið er sett saman úr þrem bútum, tveim órans og einum hvítum. Maður límir þá saman á glerplötu þegar ekkert er undir samskeytunum eins og á þessum Stikkurum:
Síðan er samsetti búturinn settur á vænginn og festur niður:
Svo er filman strekkt með hita og svartar línur settar á samskeytin:
Ég hafði smá efasemdir um þennan órans lit, en þegar hvíti liturinn og svarta línan eru komin líka, þá er þetta bara flott hjá kallinum
Hér eru þrír Stikkar og einn Extra (eða eitthvað svoleiðis) standandi á framleiðslulínunni:
Árni hélt áfram með sinn Stikkara og setti hinn vænginn saman:
Mummi hélt áfram að klæða sinn. Hér er allt neðra borðið komið á:
Efra borðið er sett saman úr þrem bútum, tveim órans og einum hvítum. Maður límir þá saman á glerplötu þegar ekkert er undir samskeytunum eins og á þessum Stikkurum:
Síðan er samsetti búturinn settur á vænginn og festur niður:
Svo er filman strekkt með hita og svartar línur settar á samskeytin:
Ég hafði smá efasemdir um þennan órans lit, en þegar hvíti liturinn og svarta línan eru komin líka, þá er þetta bara flott hjá kallinum
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
[quote=Gaui]Ég hafði smá efasemdir um þennan órans lit, en þegar hvíti liturinn og svarta línan eru komin líka, þá er þetta bara flott hjá kallinum [/quote]
...enda kallinn annálaður smekkmaður
kv Mummi.
...enda kallinn annálaður smekkmaður
kv Mummi.
Jón Stefánsson
Enn einn sunnudagurinn á Grísará:
Menn voru ekki í neitt sérlega góðum sköpum í morgun, svo ókunnugir hefðu janfvel fengið hlönd fyrir hjörtun, en eftir nokkur köff og klöpp á bökin var farið að vinnast sæmilega.
Árni er búinn að setja vænginn sinn saman og glottið að færast framar á andlitið.
Stélið hans Mumma er að hvítna og ekki langt í hann fari að gluða óransinu á skrokkhiðarnar:
Það er engin mynd af mér að smíða af því ég geri aldrei handtak þegar aðrir sjá til!
Menn voru ekki í neitt sérlega góðum sköpum í morgun, svo ókunnugir hefðu janfvel fengið hlönd fyrir hjörtun, en eftir nokkur köff og klöpp á bökin var farið að vinnast sæmilega.
Árni er búinn að setja vænginn sinn saman og glottið að færast framar á andlitið.
Stélið hans Mumma er að hvítna og ekki langt í hann fari að gluða óransinu á skrokkhiðarnar:
Það er engin mynd af mér að smíða af því ég geri aldrei handtak þegar aðrir sjá til!
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Morgunvaktin, Maggi. Hún er best.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Fimmtudagur 20. nóvember 2008
Mummi og Árni komu til að smíða Stikkana sína -- Mummi er langt kominn með að klæða skrokkinn -- og Diddi mætti með litla Aviator aftur og límdi á hann stélið. Rúnar Patreksfirðingur Bollason kom og tók nokkrar strokur á Stick og Tommi kíkti inn og hélt öllum upp á blaðri: Sem sagt alveg frábært kvöld.
Árni uppgötvaði að Diddi var með vélarhlífina á Aviator, svo hann bara varð að setja hana á höfuðið:
Mig minnir að hann hafi mátað þessa káflíngu áður -- getur einhver fundið hana?
Og að lokum prófaði hann vélarhlífina á Extruna, sem hann er nýlega búinn að líma saman með límbandi:
Fjörið ætlar engan endi að taka: MODELMEN GOING WILD !
Mummi og Árni komu til að smíða Stikkana sína -- Mummi er langt kominn með að klæða skrokkinn -- og Diddi mætti með litla Aviator aftur og límdi á hann stélið. Rúnar Patreksfirðingur Bollason kom og tók nokkrar strokur á Stick og Tommi kíkti inn og hélt öllum upp á blaðri: Sem sagt alveg frábært kvöld.
Árni uppgötvaði að Diddi var með vélarhlífina á Aviator, svo hann bara varð að setja hana á höfuðið:
Mig minnir að hann hafi mátað þessa káflíngu áður -- getur einhver fundið hana?
Og að lokum prófaði hann vélarhlífina á Extruna, sem hann er nýlega búinn að líma saman með límbandi:
Fjörið ætlar engan endi að taka: MODELMEN GOING WILD !
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Í dag lauk grófklæðningu á Stikkinum (sem hefur, af skiljanlegum ástæðum, fengið nafnið "Nemó"). Hvergi sést lengur í balsa (nema í innviðunum að sjálfsögðu). Nú á bara eftir að strekkja á klæðningunni víðast hvar, og setja svartar rendur og svarta krossa á viðeigandi staði til að ljúka klæðningu. Eftir það eru bara svo sem þúsund handtök eftir og þá verður hún flughæf (#):
kv Mummi.
kv Mummi.
Jón Stefánsson
Jæja, það er ekki mikið eftir í Stikkaranum hand Mumma. Hann mætti í skúrinn á gamlársdag og sagaði niður eitt stykki Volvo í hjólastell. Hér er hann að sverfa stellið til:
Hér er Stikkarinn og stoltur eigandi, báðir standandi í lappirnar. Krossarnir eru flottir á skrokk og væng:
Það verða engin venjuleg dekk undir þessum Stikkara. Hann veður með „Low Profile“ BLING felgur:
Hér er Stikkarinn og stoltur eigandi, báðir standandi í lappirnar. Krossarnir eru flottir á skrokk og væng:
Það verða engin venjuleg dekk undir þessum Stikkara. Hann veður með „Low Profile“ BLING felgur:
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur