Smíðað á Grísará
Re: Smíðað á Grísará
Glæsilegar felgur! Maður gæti haldið að þetta væri racer...
Enn er haldið áfram á Grísará:
Árni pússar Volvohjólastell
Mummi og Gaui með mót fyrir stélfjaðrir
Og spá svo í málin
Stél í fæðingu
Gísli, Eiríkur, Helgi? Hver á hvaða putta?
Heinrich litli leggur hönd á plóg
Einn Stikkinn enn að komast á lappirnar
Alltaf gaman á Grísará!
Kv,
Árni Hrólfur
Árni pússar Volvohjólastell
Mummi og Gaui með mót fyrir stélfjaðrir
Og spá svo í málin
Stél í fæðingu
Gísli, Eiríkur, Helgi? Hver á hvaða putta?
Heinrich litli leggur hönd á plóg
Einn Stikkinn enn að komast á lappirnar
Alltaf gaman á Grísará!
Kv,
Árni Hrólfur
Heil
Hvenær á að strauja Árni?
Hvenær á að strauja Árni?
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Heil!
Húddið er orðið blátt! Þetta er alveg ljómandi litur
AH
Húddið er orðið blátt! Þetta er alveg ljómandi litur
AH
Í dag, einu sinni sem oftar, var haldið á Grísará með fyrstu geislum morgunsólarinnar, og þar voru tekin síðustu handtökin í Das Ugly Stik. Nú hefst bara smíði á Fokker D.VIII af fullum krafti (sá slagur er reyndar hafinn, sjá póst frá Árna fyrr í dag).
Hérna er elsku Nemó í fanginu á pabba sínum (#):
Svona lítur kvikindið út, samansett (#):
Og eitt montskot svona rétt í lokin (#):
kveðjur,
Mummi.
Hérna er elsku Nemó í fanginu á pabba sínum (#):
Svona lítur kvikindið út, samansett (#):
Og eitt montskot svona rétt í lokin (#):
kveðjur,
Mummi.
Jón Stefánsson
Nemó er dálítið grimmilegur... hefði ekki verið spurning um að skella V stéli á hann
Til hamingju með gripinn!
Til hamingju með gripinn!
Icelandic Volcano Yeti
velkominn í big stik hópinn
[quote=gudniv]velkominn í big stik hópinn[/quote]
Upprunalega nafnið er DAS UGLY STIK frá Phil Kraft - Big Stik er bara nafn sem Great Planes notuðu þegar þeir fóru að selja þetta vegna þess að þeir vissu að það myndi enginn kaupa flugvél sem héti Ugly-eitthvað.
Ástæðan fyrir nafninu var að einhver sá módelið hjá Phil Kraft og sagði "This one looks like it's been hit with an ugly stick."
Ég er að leggja síðustu hönd á Kwik-Fly III frá Phil Kraft og nú vantar mig bara teikningar af Super Fli, sem er eitt af fáum módelum sem hafa verið smíðuð sem fullskala flugvél. (Palli -- áttu teikningarnar?)
Upprunalega nafnið er DAS UGLY STIK frá Phil Kraft - Big Stik er bara nafn sem Great Planes notuðu þegar þeir fóru að selja þetta vegna þess að þeir vissu að það myndi enginn kaupa flugvél sem héti Ugly-eitthvað.
Ástæðan fyrir nafninu var að einhver sá módelið hjá Phil Kraft og sagði "This one looks like it's been hit with an ugly stick."
Ég er að leggja síðustu hönd á Kwik-Fly III frá Phil Kraft og nú vantar mig bara teikningar af Super Fli, sem er eitt af fáum módelum sem hafa verið smíðuð sem fullskala flugvél. (Palli -- áttu teikningarnar?)
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
[quote=gudniv]velkominn í big stik hópinn[/quote]
Í prika hópinn, þessi á eftir að ógna hvíta hákarlinum þínum Gudnis, þessi er miklu grimmari, þannig að hvíti hákarlinn ætti frekar að heita Nemó.
Var ekki Nemo lítill fiskur. Flott vél hjá þér Mummi.
kv
MK
Í prika hópinn, þessi á eftir að ógna hvíta hákarlinum þínum Gudnis, þessi er miklu grimmari, þannig að hvíti hákarlinn ætti frekar að heita Nemó.
Var ekki Nemo lítill fiskur. Flott vél hjá þér Mummi.
kv
MK
ugly stik er líka nafn á veiðistöngum hjá ...http://www.shakespeare-fishing.com/prod ... ugly.shtml