Smíðað á Grísará

Sýnið hvað þið eruð að smíða eða setja saman
Svara
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

[quote=ERLINGJ]ugly stik er líka nafn á veiðistöngum hjá ...http://www.shakespeare-fishing.com/prod ... ugly.shtml[/quote]
Við reynum að vita ekkert um það -- ein dell.... öö ... eitt heilbrigt áhugamál í einu er nóg!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir jons »

Takk fyrir. Ég hlakka til að sjá kvikindið í loftinu - Gaui er búinn að lofa að taka fyrir mig fyrsta hring, þar sem ég treysti mér ekki alveg í að fljúga Nemó litla alveg strax, ætla að byrja að fljúga litla ljóta trainernum mínum fyrst ;)

[quote=Gaui]Við reynum að vita ekkert um það -- ein dell.... öö ... eitt heilbrigt áhugamál í einu er nóg![/quote]
Úps. Verð ég þá að hætta að teikna, mála, hnýta flugur, skoða stjörnur, hanga í tölvunni og að taka myndir? Er ég annars drekinn?
Jón Stefánsson
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Sverrir »

Ef þú teiknar flugmódel, málar flugvélar, hnýtir flugdreka, skoðar flugstjörnur, hangir á módelsíðum og tekur flugmyndir þá er þetta allt í lagi :D
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
ErlingJ
Póstar: 216
Skráður: 20. Des. 2005 09:12:32

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir ErlingJ »

1 Áhugamál Er EKKI Nóg :mad: :D .............................
Passamynd
jons
Póstar: 185
Skráður: 1. Sep. 2008 18:08:41

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir jons »

[quote=Sverrir]Ef þú teiknar flugmódel, málar flugvélar, hnýtir flugdreka, skoðar flugstjörnur, hangir á módelsíðum og tekur flugmyndir þá er þetta allt í lagi :D[/quote]
Close enough! :)
Jón Stefánsson
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

[quote=PattRat]Gæti það verið að Das Ugly Stik sé vinsælasta model allra tíma ?[/quote]
Ef frá eru talin skalamódelin Piper Cub og P51D, þá er Das Ugly Stick hátt uppi á listanum.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Ekki minnast á það ógrátandi Sigurður minn -- það er jafnvel í gangi hreyfing til að fá menn frekar í ARFatínsluna en að smíða almennileg módel með sál.

Enívei, eins og sagt er, þá heldur Stikkaraframleiðslan áfram hér á Grísará og Árni Hrólfur er byrjaður að klæða. Hans Stikkari veður fagurblár:

Mynd

Við vorum að reyna að sannfæra Rúnar um að hans yrði að vera grænn, en ég veit ekki hvort það tókst. Við verðum bara að bíða og sjá.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11420
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Sverrir »

[quote=Gaui]Við vorum að reyna að sannfæra Rúnar um að hans yrði að vera grænn, en ég veit ekki hvort það tókst. Við verðum bara að bíða og sjá.[/quote]
Ekki spurning ;)

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Það kom góður gestur í bólskúrinn á Grísará um helgina. Doktor Björn leit inn og spjallaði við FMFA félaga sem ráku inn nefið.

Mynd

Það var heilmikið „aktivítet“ eins og það er kallað, en lítið hægt að smíða fyrir kjaftagangi.

Mynd

Björn varð náttúrulega að prófa aldagamla norðlenska hefð og setja vélarhlíf á höfuðið. Okkur finnst Doktorinn hafa framtíð innan kaþólsku kirkjunnar -- Benni - við erum búnir að finna annan í staðinn fyrir þig!

Mynd
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Gaui
Póstar: 3631
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Smíðað á Grísará

Póstur eftir Gaui »

Það var skemmtilegt smíðakvöld á fimmtudaginn. Árni Mummi og Rúnar dúlluðu sér, Árni að vísu orðinn ansi frústreraður á hallastýrunum -- það er svo mikið mál að klæða svona flókinn hlut.

Rúnar hélt áfram með Stikkaravænginn -- þetta skrýður áfram hjá honum.

Mynd

Svo um mitt kvöld fengum við góðan gest. Það var hann Krissi í Kröflu, eða Mývetningurinn. Hann leit við til að fá smá vítamínsprautu. Hann var áður ansi duglegur í módelunum, en það hefur smám saman dalað hjá honum. Vonandi pikkast hann aftur upp og tekur á því.

Mynd
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Svara