Flottir
Kveðja úr brekkusíðini
KG
Smíðað á Grísará
Re: Smíðað á Grísará
Er ekkert að gerast?
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Það gerist ekki mikið þessa dagana - það er svo $#%$ kalt hérna fyrir norðan að það hægist til muna á allri líkamsstarfsemi. Ég er þó að vinna í stélinu á Fokkernum, búinn að sprauta hvítt og búinn að maska fyrir svörtu röndunum. Það kemur smá vídeóblogg þegar svarti liturinn er kominn á.
Mvh,
Árni H
Mvh,
Árni H
Jú og ég mæti reglulega og stari tómeygur ofan í innvolsið í Fokkernum - þá sjaldan ég næ að halda augunum opnum. Myndasönnun má sjá hér fyrir ofan.
kv Mummi
kv Mummi
Jón Stefánsson
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Árni H]Það gerist ekki mikið þessa dagana - það er svo $#%$ kalt hérna fyrir norðan að það hægist til muna á allri líkamsstarfsemi. Ég er þó að vinna í stélinu á Fokkernum, búinn að sprauta hvítt og búinn að maska fyrir svörtu röndunum. Það kemur smá vídeóblogg þegar svarti liturinn er kominn á.
Mvh,
Árni H[/quote]
Hmmm... hér eru 24° en samt ekkert að gerast...
Mvh,
Árni H[/quote]
Hmmm... hér eru 24° en samt ekkert að gerast...
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Í módelsetrinu að Grísará er ekki setið auðum höndum þótt ekki hafi verið mikið skrifað inn á þennan þráð undanfarið.
Gaui lagfærir smáskemmdir á Farmhandinum eftir harkalega lendingu.
Árni misskilur að venju notkun algengra tóla og tækja.
Gaui fær sér blund og dreymir vota Heinkeldrauma. Þá dettur hann síður ofan af borðinu.
Svo var farið í ferðalag með skrýtna tunnu.
Til hvers? Svarið fæst hér: www.flugmodel.is
Kveðjur,
Árni Hrólfur
Gaui lagfærir smáskemmdir á Farmhandinum eftir harkalega lendingu.
Árni misskilur að venju notkun algengra tóla og tækja.
Gaui fær sér blund og dreymir vota Heinkeldrauma. Þá dettur hann síður ofan af borðinu.
Svo var farið í ferðalag með skrýtna tunnu.
Til hvers? Svarið fæst hér: www.flugmodel.is
Kveðjur,
Árni Hrólfur
Þá er rauði Stikkurinn orðinn heill á ný eftir skoðanaágreining við þúfur á Melunum. Nú hefur hann gengið í raðir "Yellow-Nosed Bastards":
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Er þetta nýja danska þjónustustúlkan ykkar (eða píkan eins og það var kallað í þá gömlu góðu)?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Já. Og það versta er að hún leit svona út áður en hún sá breytingarnar á stikknum.
Jón Stefánsson