Já Árni minn, en það eru mikil tíðindi sögð á þríþekjumyndinni á skápnum fyrir aftan Helmut og Barbíe. Flottar og massaðar myndir, eru þær úr Canon 650D?
kv
MK
Smíðað á Grísará
Re: Smíðað á Grísará
[quote=maggikri]Já Árni minn, en það eru mikil tíðindi sögð á þríþekjumyndinni á skápnum fyrir aftan Helmut og Barbíe. Flottar og massaðar myndir, eru þær úr Canon 650D?
kv
MK[/quote]
Þetta er nú reyndar bara tekið á síma en ég renndi myndunum aðeins í gegnum smáleiðréttingu í Gimp...
kv
MK[/quote]
Þetta er nú reyndar bara tekið á síma en ég renndi myndunum aðeins í gegnum smáleiðréttingu í Gimp...
Enn dút6la menn sér að Grísará:
Mummi haga seglum eftir vindi...
... og þá situr vélarhlífin rétt.
Hér er verið að spassla smá og taka myndir um leið:
Árni málar krossa og notar hitablásara til að þurrka málninguna um leið og hann málar. Þannig gengur það!
Mummi haga seglum eftir vindi...
... og þá situr vélarhlífin rétt.
Hér er verið að spassla smá og taka myndir um leið:
Árni málar krossa og notar hitablásara til að þurrka málninguna um leið og hann málar. Þannig gengur það!
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Það eru alltaf hápunktar í tilverunni þegar myndir og frásagnir berast frá starfseminni í Flugmódelakademíu Norðurlands. Keep 'em coming!. Hlakka til þegar ég get næst kíkt við og fengið mér balsarykskaffi og hundakex.
Viðbót: Til þess að fyrirbyggja misskilning (og tryggja að mér verði hleypt inn) þá skal tekið fram að kaffið og kexið er alveg ljómandi gott
Viðbót: Til þess að fyrirbyggja misskilning (og tryggja að mér verði hleypt inn) þá skal tekið fram að kaffið og kexið er alveg ljómandi gott
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Flott aðgengi í húddið Mummi, þetta finst mér mikill kostur.
,,Openhood Edition"
,,Openhood Edition"
Flugmódelfélagið Þytur
Flugmódelfélag Suðurnesja
Flugmódelfélag Suðurnesja
Já þetta er mjög þægilegt. Í þessu tilviki líka nauðsynlegt, því batteríið er haft þarna frammí.
kv Mummi
kv Mummi
Jón Stefánsson
[quote=Björn G Leifsson]Viðbót: Til þess að fyrirbyggja misskilning (og tryggja að mér verði hleypt inn) þá skal tekið fram að kaffið og kexið er alveg ljómandi gott [/quote]
Það misskildi enginn neitt -- þetta bara er svona!
Það misskildi enginn neitt -- þetta bara er svona!
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur
Sunnudagsmorgunn á Grísará fór fram með hefðbundnum hætti eins og sjá má á meðfylgjandi vídeói. Síminn var á lofti og lítill hluti atburðarásarinnar festur á "filmu"
"Gaui er farinn að tala sjálfviljugur um rafmagnsvélar"
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Hérna er smá vídeó sem ég tók í gær af Árna og Mumma:
Bara átta kveðjur
Bara átta kveðjur