Super Decathlon
Re: Super Decathlon
Sæll
Þetta er fínt hjá þér og með að halda smíðaþræðinum við þá finnst mér að upphaf og endir séu það nauðsinlegasta, það sem er á milli er teygjanlegt.
hvaða mótor ertu með þarna?
Kv
Þetta er fínt hjá þér og með að halda smíðaþræðinum við þá finnst mér að upphaf og endir séu það nauðsinlegasta, það sem er á milli er teygjanlegt.
hvaða mótor ertu með þarna?
Kv
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
- Ágúst Borgþórsson
- Póstar: 925
- Skráður: 3. Jún. 2007 10:52:48
Þetta passar allt saman hjá ykkur, bæði með mótorinn og upphaf og endi.
Ég hef grun um að þessi mótor verði í það minnsta?
Ég hef grun um að þessi mótor verði í það minnsta?
Kv.
Gústi
Gústi
Tja... hún verður ekki of kraftmikil en hún ætti nú alla veganna að fljúga, tölurnar eru svipaðar og á Taylorcraft-inum sem ég átti > http://video.frettavefur.net/2008/taylorcraft.wmv
Icelandic Volcano Yeti
- Ágúst Borgþórsson
- Ágúst Borgþórsson
- Ágúst Borgþórsson
Það er að sjá á videóinu að það sé nægur kraftur, eða hvað segirðu um það kúturinn minn?
Kv.
Gústi
Gústi
[quote=Ágúst Borgþórsson]Það er að sjá á videóinu að það sé nægur kraftur, eða hvað segirðu um það kúturinn minn?[/quote]
Já já það er alveg góður kraftur, eins og sést á videoinu. Sumum finnst aldrei nægur kraftur.
kv
MK
Já já það er alveg góður kraftur, eins og sést á videoinu. Sumum finnst aldrei nægur kraftur.
kv
MK