Brekkusíðu Luftwaffe
Re: Brekkusíðu Luftwaffe
Er þetta svona "snúningshandfang" eða hvaðnúáaðkallaþetta? Ég man ekki eftir að hafa séð margar skalaútfærslur á svona handfangi. Skemmtileg pæling!
Kv,
Árni Hrólfur
Kv,
Árni Hrólfur
Mér sýnist þetta vera líkast það sem ég kalla Landrover læsingu.
Þú ættir að kannast við það Árni.
Kjartan
Þú ættir að kannast við það Árni.
Kjartan
Jaaaaaaaaaaaaaá - alveg rétt. Þetta er úr hinum svokallaða Skyrover:
Já hann er flottur Skyroverinn, hvernig væri að þú smíðaðir einn svona Arni.
En áfram með smíðina.
Næst var að koma aftari byssuni á sinn stað.
Ég átti líka eftir að smíða smá kubb við aftur hjólið.
Þennann kubb þarf að trebba eins og annað.
Þá er bara eftir að pússa og fínisera.
Næst á dagskrá er að smíða lokunar búnaðinn fyrir canopyuna.
Kveðja úr Brekkusíðunni.
Kjartan
En áfram með smíðina.
Næst var að koma aftari byssuni á sinn stað.
Ég átti líka eftir að smíða smá kubb við aftur hjólið.
Þennann kubb þarf að trebba eins og annað.
Þá er bara eftir að pússa og fínisera.
Næst á dagskrá er að smíða lokunar búnaðinn fyrir canopyuna.
Kveðja úr Brekkusíðunni.
Kjartan
Áfram er dundað
Næst er að smíða 6 litla kassa sem falla inn í skrokkinn, voru notaðir sem handgrip og fótstig.
Síðan er það oppnunarbúnaðurinn.
Guðmundur rennismiður og luftvaffe félagi, er með heilan rennibekk heima í stofu,
Eftir síðustu helgi kom hann með búnaðin færandi hendi sem ég ætla að nota, Snild.
Ég boraði 6mm gat fyrir miðjuna og 1,5 í hornin og snitta fyrir 2mm skrúfum.
Síðan þarf að líma lista í fram gluggann til að koma fyrir festingunum fyrir læsingunni.
Á sama tíma hefur Gummi verið að vinna í lúgunum á FW190
Meira síðar
Kveðja að norðan
Kjartan
Næst er að smíða 6 litla kassa sem falla inn í skrokkinn, voru notaðir sem handgrip og fótstig.
Síðan er það oppnunarbúnaðurinn.
Guðmundur rennismiður og luftvaffe félagi, er með heilan rennibekk heima í stofu,
Eftir síðustu helgi kom hann með búnaðin færandi hendi sem ég ætla að nota, Snild.
Ég boraði 6mm gat fyrir miðjuna og 1,5 í hornin og snitta fyrir 2mm skrúfum.
Síðan þarf að líma lista í fram gluggann til að koma fyrir festingunum fyrir læsingunni.
Á sama tíma hefur Gummi verið að vinna í lúgunum á FW190
Meira síðar
Kveðja að norðan
Kjartan
- Flugvelapabbi
- Póstar: 589
- Skráður: 2. Des. 2008 16:53:06
Þetta er glæsilegt hja ykkur það verðurgaman að sja þessar velar hja ykkur i sumar ef þið naið að klara þær, gangi ykkur vel
Kv Einar
Kv Einar
Hlakka mikið til að sjá þær þegar þær verða tilbúnar
Kveðja Jónas J
Kveðja Jónas J
Í pásu
Kveðja Jónas J
Kveðja Jónas J
Þakka ykkur fyrir drengir mínir.Maður verður líklega að herða sig í smíðinni ef maður á að takast að klára fyrir sumarið.
Á þessari mynd er ég búinn að líma krossviðs renninga innan í vélarhlífina, fyrir lokin að leggjast að.
Hérna sést vel hvað rifurnar eru misbreiðar og ójafnar þegar vélahlifs lokin eru lokuð
Sem uppfyllingar efni, blanda ég saman þunnt epoxi resin og microballoons þannig að mixið verði nánast þurrt viðkomu, því þá er gott að pússa það eftir að það harnar
Til að lokin festist ekki við vélarhlífina þá lími ég límband á brúnir loksins og byrja að smyrja mixinu í rifurnar
Þá er bara að bíða eftir að mixið harni
Svo er umfram efnið pússað niður og lokin losna sjálfkrafa frá því mixið festist ekki við límbandið
Hérna sést vel hvernig þetta kemur út hjá mér. Ágæt bara
Og lítu enn betur út eftir smá sprautun með grunni.
Næst er að smíða 9 stk smellur sem verða eitthvað í líkingu við orginal vélarhlifs festingarnar
Meira seinna
Kv Messarinn
Á þessari mynd er ég búinn að líma krossviðs renninga innan í vélarhlífina, fyrir lokin að leggjast að.
Hérna sést vel hvað rifurnar eru misbreiðar og ójafnar þegar vélahlifs lokin eru lokuð
Sem uppfyllingar efni, blanda ég saman þunnt epoxi resin og microballoons þannig að mixið verði nánast þurrt viðkomu, því þá er gott að pússa það eftir að það harnar
Til að lokin festist ekki við vélarhlífina þá lími ég límband á brúnir loksins og byrja að smyrja mixinu í rifurnar
Þá er bara að bíða eftir að mixið harni
Svo er umfram efnið pússað niður og lokin losna sjálfkrafa frá því mixið festist ekki við límbandið
Hérna sést vel hvernig þetta kemur út hjá mér. Ágæt bara
Og lítu enn betur út eftir smá sprautun með grunni.
Næst er að smíða 9 stk smellur sem verða eitthvað í líkingu við orginal vélarhlifs festingarnar
Meira seinna
Kv Messarinn
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
Góður Gummi! Þetta er meiriháttar hjá þér.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði