Greatplanes F-14 smíða kit spýtur í kassa
Re: Greatplanes F-14 smíða kit spýtur í kassa
Ég elska spítukassa en ég hef aldrei flogið neinu af þessu dóti. svo elska ég að kaupa dót sem aðrir gefast upp á
Leifur
Leifur
Sennilega er of seint fyrir mig að prufa að fljúga, ég varð fimmtugur 11 des s.l.
og ég er farinn að sjá frekar illa
og ég er farinn að sjá frekar illa
Bahh gleraugu redda því nú
Svo nefni ég engin nöfn en ákveðnir menn í FMS byrjuðu nú ekki fyrr en rétt fyrir sextugt
Svo nefni ég engin nöfn en ákveðnir menn í FMS byrjuðu nú ekki fyrr en rétt fyrir sextugt
Icelandic Volcano Yeti
[quote=Leifur]Ég elska spítukassa en ég hef aldrei flogið neinu af þessu dóti. svo elska ég að kaupa dót sem aðrir gefast upp á
Leifur[/quote]
Leifur, þú getur fengið þessa, fyrir lítið á gamla verðinu.
kv
MK
Leifur[/quote]
Leifur, þú getur fengið þessa, fyrir lítið á gamla verðinu.
kv
MK
[quote]Sennilega er of seint fyrir mig að prufa að fljúga, ég varð fimmtugur 11 des s.l. og ég er farinn að sjá frekar illa[/quote]
Þannig að þú ert við dauðans dyr.
Þannig að þú ert við dauðans dyr.
Aldur er afstæður.
Ég fór td. með 79ára gamlan mann á Eyrabakka núna í haust og hann flaug með naflastreng að vísu en það var ótrúlegt hvað þetta var lítið vandamál klárt mál að ef við förum fleiri ferðir með naflastrengin mun hann fljuga sjálfur.Þetta er maður sem hefur þurft að glíma við MJÖG lélega sjón til þessa en gat þetta nú samt.
Ég fór td. með 79ára gamlan mann á Eyrabakka núna í haust og hann flaug með naflastreng að vísu en það var ótrúlegt hvað þetta var lítið vandamál klárt mál að ef við förum fleiri ferðir með naflastrengin mun hann fljuga sjálfur.Þetta er maður sem hefur þurft að glíma við MJÖG lélega sjón til þessa en gat þetta nú samt.
Ég hef orðið var við að gólf og myndavélar eiga ekki mjög saman. Myndavél fjölskyldunnar hætti að viðurkenna að rafhöður væru hlaðnar eftir að hún komst einu sinni í samband við gólfið í skúrnum
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
[quote=Haraldur][quote]Sennilega er of seint fyrir mig að prufa að fljúga, ég varð fimmtugur 11 des s.l. og ég er farinn að sjá frekar illa[/quote]
Þannig að þú ert við dauðans dyr.[/quote]
Samkvæmt þessum skilmerkjum og þinni greiningu á þeim, þá hef ég sem sagt verið þeirri stöðu um nokkurn tíma.... hmmmm... :rolleyes:
Er einhver von??
Þannig að þú ert við dauðans dyr.[/quote]
Samkvæmt þessum skilmerkjum og þinni greiningu á þeim, þá hef ég sem sagt verið þeirri stöðu um nokkurn tíma.... hmmmm... :rolleyes:
Er einhver von??
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
[quote=Björn G Leifsson]Samkvæmt þessum skilmerkjum og þinni greiningu á þeim, þá hef ég sem sagt verið þeirri stöðu um nokkurn tíma.... hmmmm... :rolleyes:
Er einhver von?? [/quote]
NEI !
Er einhver von?? [/quote]
NEI !
Icelandic Volcano Yeti