Ég verð líklega að kíkja í heimsókn til yfirst... smiðsins um helgina og kíkja á þetta púst.
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
ja Guðmundur eg vona að smiðin verði samkvæmt þyskri nakvæmni. þeir felagar Þröstur og Sverrir liða vist ekkert annað en að það besta er nogu gott, gangi ykkur vel, Takk fyrir.
Servólúgur í vænginn fóru í límingu í dag, Hysol-ið klikkar ekki.
Búið að ganga frá kútnum og lakka hluta af eldveggnum.
Þá var komið að því að ganga frá lúgunni í skrokkinn.
Borað er fyrir festingaflipunum og þeir skrúfaðir í, því næst er lúgan sett á og smá Hysol sett á flipana. Þegar límið verður búið að taka sig á morgun verður hægt að líma alveg í kringum flipana, að því gefnu að allt passi saman(sem það ætti að gera).
Það þurfti að opna samsetninguna að framan á lúgunni svo hún sæti nokkurn veginn rétt á skrokknum.
Búið var til skapalón til að hjálpa við líminguna á stýrishornunum. CompArf fóru reyndar illa með okkur þar sem servógatið á öðrum vængnum var 4mm aftar svo snikka þurfti til skapalónið.
Platan fyrir hliðarstýriservó og bensíntankinn hanga saman, eftir að hafa verið tyllt saman ofan í skrokknum þá var þeim kippt upp úr og límingarnar styrktar.
Hér sést tankurinn á sínum stað, taka þurfti úr lokinu fyrir bensíntankinum.