IDP 35Mhz Frequency Checker

Eru ekki allir í stuði!?
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: IDP 35Mhz Frequency Checker

Póstur eftir Agust »

Sælir.

Fyrir fáeinum árum var grafinn langur skurður frá Kaldársselsvegi (eða hvað hann nú heitir) að græna húsinu sem Hafnarfjarðarbær setti niður fyrir sunnan Hvaleyrarvatn fyrir allmörgum árum. Í skurðinn var lagður rafstrengur og spennistöð reist rétt við húsið. Þetta er um 800 m frá flugvellinum, giska ég á. Ég held að þáverandi formaður haft haft samband við Hafnarfjarðarbæ til að sníkja rafmagn, en verið vinsamlegast bent á að sækja bara um heimtaug til rafveitunnar, sem nú er Hitaveita Suðurnesja hf. Ég veit reyndar ekki hve fast var lagt að bænum og við hvern var talað. Reyndar man ég ekki alveg hvenær þetta var; það gætu verið fáein ár síðan. Þetta voru þó miklar og dýrar framkvæmdir sem Hafnarfjarðarbær lagði í til að koma rafmagni í húsið, sem nánast aldrei er notað.

Annað mál er að skurðgröftur við flugstöðina er mjög erfiður það sem hraun er allt um kring.

Ef sólarsella og nýr rafgeymir kosta um 60 þúsund með VSK, þá er það um þúsundkall á mann. Auðvitað dugir svona rafgeymarafmagn skammt, og alls ekki sambærilegt við alvöru rafmagn.

Við höfum verið með 12 volta rafgeymi í húsinu, en gengið mjög illa að halda honum hlöðnum, enda ekkert hleðslutæki á staðnum. Reynt hefur verið að hlaða hann með rafstöðinni þegar hún er í gangi, en það er auðvitað nánast vonlaust, þar sem það tekur svo langan tíma að fylla rafgeyminn með venjulegu hleðslutæki, og rafstöðin er ekki í gangi nema fáeinar klukkustundir á sumri.


Ágúst
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara