Fokker D.VIII
Re: Fokker D.VIII
Til Hamingju 

Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
Takk takk 
Annars rústaði ég Stikknum í frumfluginu. Viðgerðir eru hafnar. Nánar síðar.

Annars rústaði ég Stikknum í frumfluginu. Viðgerðir eru hafnar. Nánar síðar.
Jón Stefánsson
Æ æ leiðinlegt að heyra með stikkinn
Þá er bara að fara að líma 

Í pásu 
Kveðja Jónas J

Kveðja Jónas J
[quote=Guðjón]Til Hamingju algert rútt:)[/quote]
mömmu finnst hann algert krútt líka
mömmu finnst hann algert krútt líka
---
---
[quote]mömmu finnst hann algert krútt líka[/quote]
Ef þú ert að meina Fokker flugmanninn - þá takk
Ef þú meinar nýjasta afkvæmið þá líka takk - en það er stúlka, ekki drengur.
Ef þú ert að meina Fokker flugmanninn - þá takk

Ef þú meinar nýjasta afkvæmið þá líka takk - en það er stúlka, ekki drengur.
Jón Stefánsson
Ég var auðvitað að tala um hana.
---
---
til hamingju og leiðinlegt með frumflugið. hvað er afkvæmið orðið gamalt
K.v Lejon þór pattison
S:618-9236
S:618-9236
Hún er orðin vikugömul núna í dag, þriðjudag.
Varðandi frumflugið: Þetta er skítt - en þannig er þetta bara, skítur skeður. Ég tjasla bara kvikindinu saman og reyni aftur. Verst er eiginlega að ég hef ekki hugmynd um hvað klikkaði þannig að ég verð eiginlega að gera ráð fyrir hinu versta
Ekki einu sinni reynsluhundarnir sem voru í kringum mig vita hvað gerðist.
Varðandi frumflugið: Þetta er skítt - en þannig er þetta bara, skítur skeður. Ég tjasla bara kvikindinu saman og reyni aftur. Verst er eiginlega að ég hef ekki hugmynd um hvað klikkaði þannig að ég verð eiginlega að gera ráð fyrir hinu versta

Jón Stefánsson
Reynsluhundunum í kringum hann fannst undarlegt að það var slökkt á rofanum þegar að brakinu var komið.
Getur hugsast að þegar Mummi gaf inn til að fara á loft, þá hafi rofinn hrokkið í AF stöðu?
Þetta atvik náðist því miður ekki á vídeo, en módelið tók þannig boga upp og síðan niður, að það var ljóst að það var enginn að stýra því. Ef Mummi hefði haft stjórn, þá hafði hann nægan tíma til að leiðrétta og stýra, en ekkert gerðist, svo við erum núna að kenna rofanum um þangað til annað líklegra finnst.
Getur hugsast að þegar Mummi gaf inn til að fara á loft, þá hafi rofinn hrokkið í AF stöðu?
Þetta atvik náðist því miður ekki á vídeo, en módelið tók þannig boga upp og síðan niður, að það var ljóst að það var enginn að stýra því. Ef Mummi hefði haft stjórn, þá hafði hann nægan tíma til að leiðrétta og stýra, en ekkert gerðist, svo við erum núna að kenna rofanum um þangað til annað líklegra finnst.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði