Arnarvöllur - 2.mars 2009 - Winter Operation Mars

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
maggikri
Póstar: 6101
Skráður: 2. Júl. 2005 01:26:30

Re: Arnarvöllur - 2.mars 2009 - Winter Operation Mars

Póstur eftir maggikri »

Fór í dag líka. Mikið minni snjór í dag en í gær, hefur fokið í nótt.
Símamynd MK
Mynd
kv
MK
Passamynd
gudniv
Póstar: 94
Skráður: 20. Jan. 2008 02:47:04

Póstur eftir gudniv »

Getur verið að ég hafi séð þessa vél áður, nei líklega er það bara vitleisa í mér.........
Passamynd
maggikri

Póstur eftir maggikri »

[quote=gudniv]Getur verið að ég hafi séð þessa vél áður, nei líklega er það bara vitleisa í mér.........[/quote]
Ég held að þetta sé tóm vitleysa í þér Guðni minn, aldrei séð hana áður!

kv
MK
Passamynd
maggikri

Póstur eftir maggikri »

[quote=PattRat]Nei hættu nú alveg Maggi manni verður kalt bara af því að horfa á myndina. Ekki reyna einu sinni að kalla þennan kulda flugveður ! Ertu ekki farinn að sóa góðu smíðaveðri með þessum þvælingi út á völl ;-)
Hvernig var það annars með GP þotuna sem þú varst byrjaður á fáum við ekki að sjá fleiri myndir af henni ?[/quote]
Nei Siggi minn!, smíða bara þegar kvölda tekur nægur tími á kvöldin ef maður gefur sér hann, þetta er svo frábært að vera svona "in the nature" og viðra sjálfan sig og ungviðið.

Var að vísu kalt en þetta er svo gaman! Vetrarflug er meiri háttar gaman ef maður kemst á lagið með það.

Þetta er líka hrein náttúruperla þetta flugsvæði hvort sem sumar eða vetur.

F-14 vélin var sett á smá "hold" og vék fyrir lítilli "pattern vél" sem ég er að klambra saman núna. Svo bíður Beaver líka, þannig að það er af nógu að taka.

Hérna er mynd af litlu pattern vélinni!
Mynd
kv
MK
Passamynd
maggikri

Póstur eftir maggikri »

[quote=PattRat]það er með miklum ólíkindum krafturinn í þér, mér hefði ekki dottið í hug að nokkur maður færa að fljúga í þessum kulda en ég er sammála að vetrarflug getur verið gaman upp að vissu marki en í svona kulda þá hefur nú smíðaborðið meira aðdráttarafl :-)
Já maður setur nú allt á hold fyrir pattern vél, mjög flott hvaða vél er þetta ?
Annars man ég eftir að hafa séð GP þotu fyrir mörgum árum og kom bara mjög á óvart hversu sannfærandi hún var í loftinu fyrir utan motorhljóðið auðvitað. Virtist fljúga vél en þarf sterkan motor.[/quote]
Já sæll ég er með f-15 þotu frá GP og í henni er OS 46 SF gömlu góðu mótorarnir hérna getur þú séð hana þjóta um himingeiminn á Arnarvelli síðasta sumar http://www.youtube.com/watch?v=ghnlyTtUNoQ
F-14 kemur svo í kjölfarið og er með uppdraganleg hjól.
Já þessi patternvél heitir laser http://www3.towerhobbies.com/cgi-bin/WT ... LC1076&P=1
Ég fékk þessa í Tómstundahúsinu. Vænghafstölur frá framleiðanda eru ekki réttar þannig að þessi er stærri en gefið er upp ca. 55" vænghaf svipað og Venus, Imagine og Majestic. Fínt til að æfa sig aðeins í pattern fluginu.
kv
MK
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11715
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Svo er nú gamli Patriot-inn minn einhvers staðar á ferli, það var svakaleg kerra þegar hjólin voru komin upp, hún var með 46FX hjá mér á sínum tíma og hún staldraði sko ekki við!

Maggi við(eða þú réttara sagt) þurfum að grafa upp vídeóbút af henni í loftinu og koma á netið svona til að rifja upp gamla tíma. Verða komin 11(eða 12) ár í sumar frá því að hún fór fyrst í loftið.

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Þórir T
Póstar: 837
Skráður: 17. Ágú. 2004 23:25:55

Póstur eftir Þórir T »

Kannast nú einhvað við þessa... fínasta vél..
ég lét Einar Rúnar félaga minn hafa hana og er hann alsæll með hana.. :D
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11715
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Póstur eftir Sverrir »

Gott að heyra að hún á góða að :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
maggikri

Póstur eftir maggikri »

[quote=Sverrir]Svo er nú gamli Patriot-inn minn einhvers staðar á ferli, það var svakaleg kerra þegar hjólin voru komin upp, hún var með 46FX hjá mér á sínum tíma og hún staldraði sko ekki við!

Maggi við(eða þú réttara sagt) þurfum að grafa upp vídeóbút af henni í loftinu og koma á netið svona til að rifja upp gamla tíma. Verða komin 11(eða 12) ár í sumar frá því að hún fór fyrst í loftið.

http://modelflug.net/myndir/albums/uplo ... 813%29.jpg[/quote]
Gæti þetta verið gripurinn sem Siggi pattrat er að tala um hér fyrir ofan?
kv
MK
Passamynd
Birgir
Póstar: 74
Skráður: 4. Apr. 2005 20:52:21

Póstur eftir Birgir »

Ég var með GP Tomcat árið 1993 eða 94, virkilega skemmtileg vél.
"If a Swiss banker jumps off a cliff, follow him....there's likely money in it."
Svara