Er að fara í gegnum eldri þræði og færa þá sem varða rafmagnsmál yfir í þann flokk
þannig að þið látið ykkur ekki bregða þó smá fjölgun verði þeim megin.
Geri svo ráð fyrir að fara betur í gegnum þetta fljótlega og hver veit kannski er uppfærsla
væntanleg fyrr en síðar en þið heyrðuð það ekki frá mér :rolleyes:
Voðalega eru menn annars búnir að vera þögulir í þessari viku, fóru allir í frí eða hvað
Ég þykist vera að læra undir próf en hver er ykkar afsökun
Tiltekt og raus
Re: Tiltekt og raus
Icelandic Volcano Yeti
sælir
"Voðalega eru menn annars búnir að vera þögulir í þessari viku, fóru allir í frí eða hvað"
Var einmitt að velta þessu fyrir mér, var farinn að halda að tölvan mín væir komin í lið með frúnni í þessum efnum og
væri að reyna að deyfa einhvað áhugann á þessu...
Er það ekki bara þannig að veðrið og vinnan eru í samstarfi? kallað v&v heilkennið....
mbk
Tóti
"Voðalega eru menn annars búnir að vera þögulir í þessari viku, fóru allir í frí eða hvað"
Var einmitt að velta þessu fyrir mér, var farinn að halda að tölvan mín væir komin í lið með frúnni í þessum efnum og
væri að reyna að deyfa einhvað áhugann á þessu...
Er það ekki bara þannig að veðrið og vinnan eru í samstarfi? kallað v&v heilkennið....
mbk
Tóti
Hélt að mesti tíminn fyrir hobbýpælingar væri einmitt í vinnunni
En svo afsannaðist það fljótlega...
Annars er Tilvitnunarhlekkurinn undir hverjum pósti ansi hentugur
[quote=Þórir T]Er það ekki bara þannig að veðrið og vinnan eru í samstarfi? kallað v&v heilkennið....[/quote]
Spurning hvort Björn geti bent okkar á sérfræðinga sem geti meðhöndlað þetta heilkenni
og jafnvel gefið út vottorð sem auðveldi baráttuna við það...
En svo afsannaðist það fljótlega...
Annars er Tilvitnunarhlekkurinn undir hverjum pósti ansi hentugur
[quote=Þórir T]Er það ekki bara þannig að veðrið og vinnan eru í samstarfi? kallað v&v heilkennið....[/quote]
Spurning hvort Björn geti bent okkar á sérfræðinga sem geti meðhöndlað þetta heilkenni
og jafnvel gefið út vottorð sem auðveldi baráttuna við það...
Icelandic Volcano Yeti
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
V&V??? Vinna & Veður... spurning hvort Verk & Vindeyðandi verki á slíkt.
Alveg sammála vinnan er alvarlegt vandamál fyrir flugmódelfíkla. Ég hef lengi velt fyrir mér hvort ég eigi að sækja um að fara á eftirl aun út á það að vera genginn í barndóm. Ekkert mál að sanna það. Bara sýna þeim leikföngin mín
Verð að fara og taka úldinn botnlanga....
Alveg sammála vinnan er alvarlegt vandamál fyrir flugmódelfíkla. Ég hef lengi velt fyrir mér hvort ég eigi að sækja um að fara á eftirl aun út á það að vera genginn í barndóm. Ekkert mál að sanna það. Bara sýna þeim leikföngin mín
Verð að fara og taka úldinn botnlanga....
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken