Orkuveita Hamraness??

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Mér datt nú í hug gamla flugstöðvar-rafstöðin þegar ég sá að minn kæri vinnustaður er að selja fullt af vararafstöðvum. Hér væri kannski hægt að fá fína stöð fyrir slikk. En svo þegar nánar er að gáð þá er þetta meira og minna ógangfært og úr se´r gengið... ojæja.

Mynd Mynd
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11503
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Sverrir »

Það væri nú gaman að vita hvað módel þessi International er :D

Spurning um að kaupa þetta og stofna raforkufyrirtæki sem þjónustar Hamranes og nágrenni og selja svo OR eða HS með hagnaði.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Gaui
Póstar: 3681
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Gaui »

Ég er með eina tveggja sílindra 6KW Lister ljósavél sem ég er alveg tilbúinn að selja fyrir slikk. Það fylgir henni töflukassi. Það eina sem vantar er að drösla henni suður og setja á hana dísilolíu. Hún er vel gangfær og framleiðir rafmagn.

Ég get farið út í skúr á morgun og tekið mynd af vélinni ef einhver hefur áhuga.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Agust »

Myndin hans Björns minnir mig á það þegar við Kristján Antonsson fórum á Kleppsspítalann. Við vorum reyndar með fullu viti í það skiptið.
Erindið var að skoða forláta ljósvél sem þar var til sölu. Okkur þótti hún óþarflega stór fyrir Hamranes, og varð endirinn sá að keypt var Lister rafstöð á sveitabæ í Kjósinni.

Ég minni á umræður um OH hér: http://frettavefur.net/Forum/viewtopic.php?id=254 Skrolla aðeins niður...
Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Vona að enginn sé að misskilja mig... ég var ekki að leggja til að Þytur færi í svona fjárfestingu :) Sá bara tenginguna við umræðuna sem Ágúst minnti á hér fyrir ofan...
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11503
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Orkuveita Hamraness??

Póstur eftir Sverrir »

Nei ætli hún dugi ekki ágætlega rafstöðin sem er fyrir. Ekki eins og við séum í stórum aðgerðum þarna ;)
Icelandic Volcano Yeti
Svara