Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir benedikt »

[quote]Ég vil, fyrir hönd annarra flugmódelmanna[/quote]
það er akkurat þetta sem ég er að spá í.. síðan hvenær talar t.d. þú fyrir hönd allra flugmódelmanna ?
If you ain't crashing, you ain't trying !
Passamynd
Gaui
Póstar: 3683
Skráður: 28. Nóv. 2004 18:30:14
Staðsetning: Eyjafjörður

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir Gaui »

[quote=benedikt]það er akkurat þetta sem ég er að spá í.. síðan hvenær talar t.d. þú fyrir hönd allra flugmódelmanna ?[/quote]
Ég hef aldrei haldið því fram að ég tali fyrir alla flugmódelmenn. Ég sagði "Ég vil, fyrir hönd annarra flugmódelmanna biðja þig afsökunar á þessu atviki og ég vona að það komi aldrei fyrir aftur. " Með því meina ég "... fyrir hönd annarra flugmódelmanna sem hugsa eins og ég en hafa ekki og munu ekki tjá sig ..."

Ég hef reynt að vera kurteis og halda mig á málefnalegum nótum, lýsa ástandinu eins og ég sé það, og hef í samtölum við aðra komist að því að það eru fleiri sem hugsa eins og ég.

Því miður hefur þú ákveðið að vera dónalegur í stað þess að taka þessari afsökunarbeiðni af alvöru. Ég vona að þú skiptir um skoðun fljótlega, sérstaklega með tilliti til þess að mikill meirihluti þeirra sem fljúga fastvængjum vilja gjarnan að þyrluflugmenn séu með þegar farið er að fljúga.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.

Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Passamynd
benedikt
Póstar: 296
Skráður: 28. Feb. 2005 12:22:22

Re: Lengi getur vont versnað!!!!!!!!!

Póstur eftir benedikt »

Just making a point - og það hefur tekist.

Ég ætla að hætta þessu, kanski voru orð doksa bara rétt, sé það núna.. annars er besta leiðin til að þagga niður í tröli eins og mér er að leiða röflið framhjá (ignore) ;)

..og svo flýg ég alveg flugvélum.
If you ain't crashing, you ain't trying !
Svara