Er þette ekta?

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Svara
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Strákarnir vilja meina að þetta sé tilbúningur,,, ég er eiginlega hlutlaus. Myndin er allavega hrikalega flott... er með hana á skjáborðinu hjá mér þessa dagana.
Hvað segja vitringarnir??

Mynd
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Sverrir »

Það er líka til ?fræg? mynd af B1 í svipuðu flugi, fann nú reyndar ekki neina góða mynd svona rétt fyrir svefninn, bara þessa hérna.
Rámar e-ð í að þetta fyrirbrigði eigi að tengjast flughraða í kringum hljóðmúrinn, annars þyrfti útblásturinn að beinast niður í vatnið til að mynda strókinn og svo nb. þá held ég að ég hafi ekki ennþá séð ljósmynd af þessu bara teikningar. Virðist vera kallað rooster tail á útlenskunni. Alla veganna treysti ég mér ekki að svo stöddu til að fullyrða neitt án frekari rannsókna ;)

Mynd

Annars má skemmta sér við að horfa á Frakkana > http://www.dumpalink.com/media/11318805 ... ude_flying

Fann reyndar aðra mynd sem mér þótti ansi góð, eins gott að vera ekki upp á dekki þarna!

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Ingþór
Póstar: 596
Skráður: 4. Feb. 2005 00:42:21

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Ingþór »

Myndin sem Björn sendi inn ber með sér öll einkenni vel teknaðar tölvumyndar, þeas. to good to be true, við sjáum forgrunn (öldur) og bakgrunn (stórbrotið skýjafar) og áherslurnar eru vooooooðalega crizp (þeas hvernig hvor mótor um sig gerir greinilegann strók uppúr vatninu og þeir haldast nánast fullkomlega aðskildir uppí 5(?) metra hæð), svo er það líka staðsetning 'ljósmyndarans' sem vekur áhyggjur hjá mér.
Þá finnst mér líklegra að B1 myndin frá Sverri geti verið ruanveruleg ljósmynd, því hún er tekin úr tölvuert meiri fjarlægð, sennilega með aðdráttarlinsu, yfir sléttu vatni, og strókurinn virðist ekki eins kliptur og skorinn.

en hversvegna láta raunveruleikan eyðileggja fyrir sér góða mynd, þessi hér er í miklu uppáhaldi hjá mér þósvo hún innihaldi engar flugvélar (mætti svosem copy/pastea einni í hornið)
Mynd
- - Þegar þú flýgur á hvolfi er niður upp og upp kostar pening - -
- TT Raptor 90 - TT Raptor 50 - WestonUK MagnumR - SimProp Solution -
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11419
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Sverrir »

Sérð annars undirskrift listamannsins á efstu myndinni :)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
HjorturG
Póstar: 188
Skráður: 15. Apr. 2005 17:01:03

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir HjorturG »

Einmitt það sem ég sagði :D
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Myndin af Þotunni að þyrla upp vatni finnst mér svo mögnuð að það er eiginlega synd ef hún er tilbúningur, þess vegna vel ég að vera hlutlaus þar til ég veit fyrir víst hvort er. Mér finnst hún ekki ómöguleg, það er ábyggilega hægt að ímynda sér hvernig trukkið aftan úr vélinni "sogar" upp vatnsstróka við einhverjar aðstæður.
Ojæja. Kannski er hún "too good to be true".

En hugsið ykkur hvílíkt stuð það væri að fá að fara eina salíbunu í svona vél... (súkk :/)
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Björn G Leifsson »

"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Agust
Póstar: 2984
Skráður: 23. Apr. 2004 06:34:18

Re: Er þette ekta?

Póstur eftir Agust »

Bestu kveðjur
Ágúst H Bjarnason
Þytur
http://www.agust.net
Svara