08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Hér má ræða allt milli himins og jarðar
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Haraldur
Póstar: 1409
Skráður: 20. Maí. 2005 15:19:44

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Haraldur »

Hérna er fleirri myndir af þessu.
http://jetdanmark.dk/e107_plugins/autog ... 7&start=20
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

[quote]I am the builder of the Air Greenland KingAir and first, thanks for all the friendly remarks.

I think that the scale details on the plane could be much better and there are a number of major flaw’s compared to the original, among others no Raisbeck kit installed and no 4-blade propellers.

But my main interest is the mechanical part of the building process together with aerodynamic and stress calculations and I have attached pictures of engines, gearboxes and undercarriages, unfortunately at the moment I have no pictures of the auto feather prop. I also have link to Youtube with a video of my home made machine for manufacturing of internal helical gears for the gearboxes : http://www.youtube.com/watch?v=zLnfMPOozms[/quote]


Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Ekkert smá!!!!!!!
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Segðu mér Guðmundur rennimeistari. Hvernig eru þessi dekkjmót gerð? Í CNC vél?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Hér geturðu lesið lýsingu hjá einum sem var í dekkjagerð, hann notaði handstýrð tæki.
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Hmmm Sverrir... þessi sem þú vísar til býr til frummyndina á mjög einfaldan hátt úr renndum álkubbi og notar til að steypa mót úr plasti. Danski verkfræðingurinn hefur búið til gríðarlega vönduð álmót með upphleyptum stöfum og öllu. Algert galdraverk og ég bíð spenntur að heyra í Guðmundi galdrasmið hvernig hann telur þetta hafa verið unnið.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Jújú enda lofaði ég engu öðru handstýrðum tækjum.

Daninn er mikill smekkmaður og hefur sjálfsagt bara málað plastmótin sín. ;)
Icelandic Volcano Yeti
Passamynd
Björn G Leifsson
Póstar: 2914
Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Björn G Leifsson »

Neh.. Sverrir, þetta er listasmíð úr áli.
(Not always right but never in doubt... það er ég :D)

Og ekki bara massív dekk heldur er þarna neðst á myndinni plögginn sem fer inn í mótið og myndar holrúmið inni í dekkinu
Mynd
Þetta lítur út fyrir að vera búið til til þess að geta framleitt milljónir af dekkjum.

Hvar er nú rennilegi smiðurinn? :D Ég bara verð að fá að vita hvernig svona mót eru búin til, þeas sjálft mynstrið með stöfunum og öllu fíneríinu. Er þetta steypt í efnið (álið?) eða er þetta fræst út í tölvubekk eða hvað?
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
Passamynd
Sverrir
Site Admin
Póstar: 11572
Skráður: 17. Apr. 2004 03:33:31

Re: 08.06.2009 - Danskur túrbóprop

Póstur eftir Sverrir »

Fleiri myndir komnar af skiptiskrúfunum ásamt öðrum smíðamyndum.

[quote]The basic principle for the design is as follows:

1. The propeller hub is connected to the engine shaft via a Claw Clutch which have approx. 35 degree slack.

2. One part of the clutch holds a Crown Wheel and the other part holds the housing for the propeller blades and one drive pinion for each propeller blade.

3. When there is torque on the engine shaft, each propeller blade will rotate approx. 70 degree and when the torque disappear a small spring, just strong enough to overcome the friction will rotate the blades back to feather.[/quote]
Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd
Icelandic Volcano Yeti
Svara