það getur líka virkaðað færa mótorinn eins framalega á mótorfestinguna eins og hægt er.
þetta finst mér vera mikið af blíi miðað við ARF treiner.
hef át 2 treinera einn frá Ripmax og einn frá Kyoso og í bæði skiftin dugði að færa rafhlöðuna framar til að fá balansinn réttann, ekkert blí notað.
kveðja.
Erling
Ripmax Nova 40 trainer
Re: Ripmax Nova 40 trainer
Páll er með mótorinn eins framarlega og hægt er og hann var búinn að færa batteríið eins framarlega og hann gat
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
þegar þið segið, bateríið eins framalega og kostur er, er það þá komið undir eða yfir bensíntánkinn?.
já, ég held að hann hafi sett það undir eða rétt fyrir aftan tsnkinn. Ég er reyndar ekki með mótorinn nóg framarlega og batteríið er bara framarlega :/
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
---
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Allt fremst og enn of þungt þannig að ég skelli þessu saman á morgun eða hinn og kem á Miðvikudaginn
- Páll Ágúst
Jæja, nú þurfti að gera við.
Slangan í bensíntankinn var rifin alveg við stútinn og ég þurfti að fá aðra slöngu.
Límdi slöngurnar við tankinn og tróð tanknum aftur í.
Vonast bara eftir góðu veðri á miðvikudaginn til að geta flogið á klúbbkvöldinu
Slangan í bensíntankinn var rifin alveg við stútinn og ég þurfti að fá aðra slöngu.
Límdi slöngurnar við tankinn og tróð tanknum aftur í.
Vonast bara eftir góðu veðri á miðvikudaginn til að geta flogið á klúbbkvöldinu
- Páll Ágúst
Búið að skipta um móttakara. Seldi hinn og hún er komin með spektrum AR8000 sem mun verða stýrt með nýrri spektrum DX8 dsmx stýringu