[quote=Gaui]...
Einu áhyggjurnar sem ég hef núna er að nefhjólastellið fellur ekki eins mikið saman og aðalstellin, svo að nefið vísar of mikið upp á við. Ég verð að finna út hvernig ég get látið módelið sita þannig á jörðinni að vængurinn sé nokkurn vegin láréttur til að flugtök verði eðlileg.
[/quote]
Ehhh... Blý í nefið??
Nei annars
Ercoupe TF-EHA
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Re: Ercoupe TF-EHA
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Þetta með að stytta gorminn var nú komið aftarlega í heilann á mér, en þar sem þetta er ekki aðkallandi ennþá, þá var það merkt Seinni tíma vandamál.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Gunni Binni
- Póstar: 597
- Skráður: 7. Apr. 2008 23:26:17
[quote=Gaui]Að síðustu þarf að prófa kútinn. Það var Mummi sem tók það að sér (en þó ekki fyrr en hann hafði kólnað):
[/quote]
Ætti ekki einhver að taka það að sér, að segja varlega við Mumma, að hann sé að blása í vitlausan enda á kútnum?
kv.
GBG
[/quote]
Ætti ekki einhver að taka það að sér, að segja varlega við Mumma, að hann sé að blása í vitlausan enda á kútnum?
kv.
GBG
[quote=Gunni Binni][quote=Gaui]Að síðustu þarf að prófa kútinn. Það var Mummi sem tók það að sér (en þó ekki fyrr en hann hafði kólnað):
[/quote]
kv.
GBG[/quote]
HeHeHe bara fyndið
[/quote]
kv.
GBG[/quote]
HeHeHe bara fyndið
Guðmundur Haraldsson Flugmódelfélag Akureyrar
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.
A RAF engineering officers joke: Whats the difference between a fighter pilot and his aircraft? The plane stops whining when you shut down the engines.