Þá er að búa sig fyrir inniflug
Re: Þá er að búa sig fyrir inniflug
Jæja þá er að búa sig undir inniflug i vetur og þessi varð fyrir valinu en ég vil sérfræðileg álit á þessu vali hjá mér.
The Japanese designed Souka has a formed fuse and seam lines that make it even more unbreakable than a standard EPP foamie!
Made from super resilient EPP foam, its even more flexible than EPO foam and can handle impacts without breaking! Mynd af gripnum hérna
http://hobbycity.com/hobbycity/store/uh ... oduct=9808
Specifications:
Fuselage length:960mm(37.8in.)
Wingspan:900mm(35.4 in.)
Flying weight:390g-410g
Propeller (included) :1060 slow flyer prop
Power system (included) :2212 brushless outrunner motor
Required:
Your own Tx & Rx
18A brushless ESC
4x 8g servo
Það sem er i körfuni núna
SOUKA-EPP - Souka EPP Model w/ Motor (Unbreakable) $54.95 2489g
6 T1000.3S.30 - Turnigy 1000mAh 3S 30C Lipo Pack $19.98 282g
1850 TR_P18A - TURNIGY Plush 18amp Speed Controller $15.95 34g
159 VTS-05B - VTS05B 8g / .6kg / .09sec Servo $15.96 80g
546 TG-200 - 6inch Quick Release Bar Clamp Tool $3.96 420g
12 WG044-00206 - Covering Film Transparent LILAC (5mtr) 206 $14.99 309g
267 RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz $23.95 79g
97 Tube-297g - Special Size Tube and Packing 297g $0.00 297g
Þetta á 150 dollara + fragt
Held að það verði vel sloppið
Kv
Lalli
The Japanese designed Souka has a formed fuse and seam lines that make it even more unbreakable than a standard EPP foamie!
Made from super resilient EPP foam, its even more flexible than EPO foam and can handle impacts without breaking! Mynd af gripnum hérna
http://hobbycity.com/hobbycity/store/uh ... oduct=9808
Specifications:
Fuselage length:960mm(37.8in.)
Wingspan:900mm(35.4 in.)
Flying weight:390g-410g
Propeller (included) :1060 slow flyer prop
Power system (included) :2212 brushless outrunner motor
Required:
Your own Tx & Rx
18A brushless ESC
4x 8g servo
Það sem er i körfuni núna
SOUKA-EPP - Souka EPP Model w/ Motor (Unbreakable) $54.95 2489g
6 T1000.3S.30 - Turnigy 1000mAh 3S 30C Lipo Pack $19.98 282g
1850 TR_P18A - TURNIGY Plush 18amp Speed Controller $15.95 34g
159 VTS-05B - VTS05B 8g / .6kg / .09sec Servo $15.96 80g
546 TG-200 - 6inch Quick Release Bar Clamp Tool $3.96 420g
12 WG044-00206 - Covering Film Transparent LILAC (5mtr) 206 $14.99 309g
267 RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz $23.95 79g
97 Tube-297g - Special Size Tube and Packing 297g $0.00 297g
Þetta á 150 dollara + fragt
Held að það verði vel sloppið
Kv
Lalli
Sæll Lalli minn!
Þetta er örugglega góð vél. En er hún til í búðinni hans Gunna Binna!. Mér sýnist hún vera -1 stock. Svo ertu með eitthvð annað dót þarna eins og clamps og filmu, tengist það nokkuð þessu?
Ætlar þú ekki að kíkja í kvöld í höllina?
kv
MK
Þetta er örugglega góð vél. En er hún til í búðinni hans Gunna Binna!. Mér sýnist hún vera -1 stock. Svo ertu með eitthvð annað dót þarna eins og clamps og filmu, tengist það nokkuð þessu?
Ætlar þú ekki að kíkja í kvöld í höllina?
kv
MK
Já Maggi þetta með -1 þá er bara að biða þangað til hún kemur i hillurnar aftur en það getur ekki verið langur timi en ef svo er þá verður bara eitthvað annað fyrir valinu og hvað filmurnar varðar þé eigum við Stebbi alveg haug af spytnabraki sem þarf að covera i dag
Við feðgarnir mætum i höllina i kvöld en Stebbi er staddur út i Flórida núna að leika sér og skoða módelbúðir.
Við feðgarnir mætum i höllina i kvöld en Stebbi er staddur út i Flórida núna að leika sér og skoða módelbúðir.
Ekki til að vera leiðinlegur.
En ég endurtek það sem ég hef spurt áður á fréttavefnum. Væri ekki sniðugt að panta nokkrir saman svona inniflugvélapakka? Bæði sparar það flutningskostnað og hugsanlega væri hægt að fá magnafslátt, eða vinaafslátt eins og Binni er með. Það er þarf ekki allt að vera eins vélar, bara svona Coop.
En ég endurtek það sem ég hef spurt áður á fréttavefnum. Væri ekki sniðugt að panta nokkrir saman svona inniflugvélapakka? Bæði sparar það flutningskostnað og hugsanlega væri hægt að fá magnafslátt, eða vinaafslátt eins og Binni er með. Það er þarf ekki allt að vera eins vélar, bara svona Coop.
Auðvitað Haraldur. Ég auglýsi bara hér með eftir áhugasömum sem vilja panta svona vélar eða aðrar. Mér finnst verðið frá þessum aðila hagstæðast.
Lalli er greinilega til í að vera með, þú tekur þá að þér að halda utan um þetta Halli minn.
Icelandic Volcano Yeti
Smá komment bara. Ég fékk mér ágætis 3D rafmagnsvél frá kína. það komu tvennskonar vélar til greina - vél með "ávölum vængprófíl" og vélar með "flatan væng" (eins og skorið úr pappaspjaldi). það sem heldur vængnum í "prófíl" er létt plastgrind en foam:ið sem er kannski 3ja mm. þykkt er límt utanum (svona eins og þegar maður smíðar væng úr balsarifjum og setur síðan þunnar plötur yfir). Ég hef líka séð svona vélar með "solid" frauð vænt (ef ég man rétt er vélin hans Tuma félaga Gunna Binna þannig). ég er búinn að skemma foamið nokkrum sinnum (með því að krassa vélinni), en með solid væng yrði þetta án efa miklu sterkara. Ráðlegg mönnum því að velja þannig vélar framyfir hinar.
-Gunnar
-Gunnar
- Björn G Leifsson
- Póstar: 2914
- Skráður: 24. Apr. 2004 01:14:45
Varðandi væng formið þá held é að það sé algert aukaatriði í þessari tegund smáflygilda.
Við Hjörtur höfum ágæta reynslu af 3D-frauðflugum sem að öllu leyti eru búnar til úr 6mm Depon og stífaðar með koltefjastöngum. Vængurinn bara flatur planki. Mjög auðveldar í smíðum og viðgerðum. Og þegar þr eru uppslitnar og hætt að vera gaman að gera við þá sker maður bara nýtt út úr Depronplötum og endurnýtir kolstangirnar og hitt dótið.
Eins og við höfum áður rætt þá væri ekki vitlaust að taka sig saman og panta nokkra kassa af Depronplötum saman. Þetta er eðalefni, hægt að fá í 3 og 6 mm sem dugir til flestra nota.
Fullt af teikningum til og auðvelt að hanna sitt eigið.
Hér er dæmi um eina uppáhaldsvél, sterka og góða sem við notuðum mikið og ég á reyndar ennþá eina lítið sjúskaða sem mætti gera upp:
Hún er frá www.abellrc.com Finnið hana undir "Aircraft" -> "Electric" -> "AbellRC"
Og því má bæta við að þeir hjá AbellRC sendu alltaf fljótt og vel og allt stóðst eins og stafur á bók hjá þeim. Keypti á tímabili mikið hjá þeim.
Við Hjörtur höfum ágæta reynslu af 3D-frauðflugum sem að öllu leyti eru búnar til úr 6mm Depon og stífaðar með koltefjastöngum. Vængurinn bara flatur planki. Mjög auðveldar í smíðum og viðgerðum. Og þegar þr eru uppslitnar og hætt að vera gaman að gera við þá sker maður bara nýtt út úr Depronplötum og endurnýtir kolstangirnar og hitt dótið.
Eins og við höfum áður rætt þá væri ekki vitlaust að taka sig saman og panta nokkra kassa af Depronplötum saman. Þetta er eðalefni, hægt að fá í 3 og 6 mm sem dugir til flestra nota.
Fullt af teikningum til og auðvelt að hanna sitt eigið.
Hér er dæmi um eina uppáhaldsvél, sterka og góða sem við notuðum mikið og ég á reyndar ennþá eina lítið sjúskaða sem mætti gera upp:
Hún er frá www.abellrc.com Finnið hana undir "Aircraft" -> "Electric" -> "AbellRC"
Og því má bæta við að þeir hjá AbellRC sendu alltaf fljótt og vel og allt stóðst eins og stafur á bók hjá þeim. Keypti á tímabili mikið hjá þeim.
"For every complex problem there is a solution that is simple, neat and wrong"
H.L. Mencken
H.L. Mencken
Þá fer að koma að þvi en búið er að velja flugvélarnar.
Frá Greatplanes er komin á listan
Pluma 3D Outdoor EP ARF/Brushless Motor/ESC Combo
Með þessu pantaði ég frá Hobbyking
R750-20-3 - Rhino 750mAh 3S 11.1v 20C Lipoly Pack
RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz og
BMS-371 - BMS-371 Micro Servo 1.5kg / .12sec / 8.4g
Þetta dót fer i Plumuna
Gott væri að fá coment á servóin og móttakaran svo ég panti réttu græjurnar.
Siðan er meira á lista frá Hobbyking.
SOUKA-EPP - Souka EPP Model w/ Motor (Unbreakable
T1000.3S.30 - Turnigy 1000mAh 3S 30C Lipo Pack
TR_P18A - TURNIGY Plush 18amp Speed Controller
RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz
Þetta er það sem ég er búin að setja á listan.
Kv
Lalli
Frá Greatplanes er komin á listan
Pluma 3D Outdoor EP ARF/Brushless Motor/ESC Combo
Með þessu pantaði ég frá Hobbyking
R750-20-3 - Rhino 750mAh 3S 11.1v 20C Lipoly Pack
RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz og
Þetta dót fer i Plumuna
Gott væri að fá coment á servóin og móttakaran svo ég panti réttu græjurnar.
Siðan er meira á lista frá Hobbyking.
SOUKA-EPP - Souka EPP Model w/ Motor (Unbreakable
T1000.3S.30 - Turnigy 1000mAh 3S 30C Lipo Pack
TR_P18A - TURNIGY Plush 18amp Speed Controller
RP6D1-35 - Corona Synthesized Dual-Conv Receiver 6Ch 35Mhz
Þetta er það sem ég er búin að setja á listan.
Kv
Lalli
Hvað kostar svona listi?
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði