Skipulagning á 2010
- Páll Ágúst
- Póstar: 646
- Skráður: 2. Maí. 2009 05:00:00
Re: Skipulagning á 2010
Já, ég er aðeins skipuleggja og var að pæla hvort eitthvað í módelum væri á dagskrá 15.-21. febrúar á næsta ári? Var að pæla að fara Norður og ætlaði að skoða hvort eitthvað væri að gerast þar eða hér í bænum (eða á Suðurnesjum)? Spyr hér því að það stendur ekkert í atburðum fyrir næsta ár 

vá sæll... þú ert ekkert smá "ekki í núinu"
Kv. Guðjón Bergmann, s: 6690069
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
---
"Ég vona að dag einn verði ég eitthvað meira en meðlimur" - Guðjón Bergmann, meðlimur
góðan daginn og gleðileg jól 

"I'm in love whit my bed, we're perfect for eachother,
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
but my alarm clock just doesn't seem to want us together.
Jealous whore."
Adam Sandler
Icelandic Volcano Yeti
Er ekkert verið að grínast með þennan þráð...........
geðveikt góður plokkfiskur maður...
- Páll Ágúst
Ekkert grín
Bara uppá vetrarfrí í skólanum. Mamma þarf svo angan fyrirvara til að skipuleggja svona út af kennslu :)Eina sem er ákveðið er að ég verð fyrir norðan 7. ágúst 2010 
Og Þórir hvar fékkstu fiskinn?

Og Þórir hvar fékkstu fiskinn?

Ekki er ráð nema ... Í Svíþjóð eru menn farnir að skipuleggja 2012, svo ég myndi nú ekki segja mikið þá einhver sé farinn að spegúlera í næsta Febrúar.
Það eiona sem er ráðgert hér fyrir norðan enn sem komið er, er að fimmtudaginn 18. feb. verða einhverjir módelkallar í skúrnum hjá mér. Þú ratar þangað og ert velkominn ef þú vilt anda að þér smá balsaryki.
Það eiona sem er ráðgert hér fyrir norðan enn sem komið er, er að fimmtudaginn 18. feb. verða einhverjir módelkallar í skúrnum hjá mér. Þú ratar þangað og ert velkominn ef þú vilt anda að þér smá balsaryki.
Ég er svona það sem kallað er Trendsetter, það bara tekur enginn eftir því.
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
Bara átta kveðjur
Guðjón Ólafsson - Eyjafirði
- Páll Ágúst